Hành trình khởi nghiệp thành công với mỹ phẩm của Doanh nhân Nguyễn Trinh Minh Thuỳ

Minh Khang| 15/09/2021 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là một trong những nhà phân phối mạnh nhất của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Camellia H Cosmetics, ít ai biết Nguyễn Trinh Minh Thuỳ cũng từng trải qua những năm tháng khó khăn trước khi có được thành tựu đáng nể như ngày hôm nay.

Hình mẫu đại diện cho người phụ nữ thế hệ mới

Nguyễn Trinh Minh Thuỳ hiện đang là một doanh nhân thành đạt có cuộc sống mà rất nhiều cô gái phải ngưỡng mộ. Cô quan niệm, người phụ nữ hiện đại bên cạnh việc chăm chút bản thân cũng cần chú trọng học hỏi và trau dồi kiến thức: “Thời gian trôi nhanh lắm nên hãy yêu thương bản thân và chủ động về tài chính. Khi chúng ta đẹp và thành công, chúng ta có thể ngẩng cao đầu kiêu hãnh và sống một cuộc đời đầy màu sắc”.

Không chỉ là một nữ doanh nhân thành đạt, Nguyễn Trinh Minh Thuỳ còn là hình mẫu phụ nữ lý tưởng thời đại 4.0 với vẻ đẹp và khí chất rạng rỡ.

Tuy luôn phải quay cuồng với khối công việc khủng, stress nhưng cô luôn biết sắp xếp mọi việc cho ổn thỏa, cân bằng giữa công việc và gia đình. Cô đã lập ra kế hoạch quản lý quỹ thời gian một cách khoa học, hợp lý; thiết lập ranh giới giữa công việc và gia đình; cân bằng giữa chăm sóc con cái và công việc...

Cơ duyên đến với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Camellia H Cosmetics

Trước khi trở thành Giám đốc thương hiệu của Camellia H Cosmetic, Nguyễn Trinh Minh Thuỳ từng đảm nhiệm nhiều vị trí cao tại các tập đoàn lớn và mang về nhiều thành tựu.Thế nhưng, người phụ nữ đại diện cho lớp thế hệ mới ấy luôn biết cách làm mới bản thân. Cô hướng đến một công việc chủ động hơn về thời gian, không ngừng mở mang kiến thức và thử sức cùng những thử thách mới. 

Trước khi trở thành Giám đốc thương hiệu của Camellia H Cosmetic, doanh nhân Nguyễn Trinh Mình Thuỳ từng là một chuyện gia chăm sóc sắc đẹp của một tập đoàn lớn tại Việt Nam

Cùng lúc đó, biết được thương hiệu Camellia H Cosmetics sắp ra mắt thị trường và đang tuyển hệ thống nhà phân phối, tổng đại lý, chi nhánh… Đây vốn là thương hiệu uy tín do doanh nhân Trần Thu Hương sáng lập, người mà cô mến mộ từ lâu về tầm nhìn và chiến lược kinh doanh bài bản. Bởi vậy, cô đã không ngần ngại đăng ký gia nhập hệ thống Camellia H ngay để cùng doanh nhân Trần Thu Hương gây dựng và phát triển thương hiệu.

Doanh nhân Minh Thuỳ (váy vàng) và chủ tịch Trần Thu Hương (váy xám) chụp ảnh cùng các đại lý cấp cao

Hành trình khẳng định bản thân

Để có được thành công như hiện tại, cũng như những startup khác, Nguyễn Trinh Minh Thuỳ đã trải qua chặng đường lắm chông gai. Thời gian đầu chưa có kinh nghiệm, cô gặp khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng, thuyết phục họ, gây dựng hình ảnh thương hiệu. Tuy nhiên, cô không coi đó là rào cản mà biến nó thành động lực để tiếp tục nỗ lực.

Phương án đầu tiên của cô là giới thiệu sản phẩm cho những người thân trong gia đình và người quen sử dụng trước. Nhờ sản phẩm an toàn, chất lượng và có am hiểu sâu sắc về lĩnh vực làm đẹp, cô ngày càng được nhiều chị em tin tưởng gửi gắm sắc đẹp. Tiếng lành đồn xa, chỉ sau một thời gian ngắn, từ chỗ chỉ vài ba đơn tăng dần lên vài chục, rồi hàng trăm đơn 1 ngày. 

Nhờ sản phẩm an toàn, chất lượng và có am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực làm đẹp nên Nguyễn Trinh Minh Thuỳ càng được nhiều chị em tin tưởng gửi gắm sắc đẹp

Ở thời điểm hiện tại, tất cả đã đi vào guồng và đang trên đà phát triển. Cũng nhờ những năm tháng khó nhọc đó đã tôi luyện cho Minh Thuỳ sự kiên trì, nỗ lực ham học hỏi và là hành trang quý giá để cô có thể “chân cứng đá mềm” vượt qua mọi khó khăn trên con đường kinh doanh sau này.

Cột mốc đáng nhớ

Năm 2020, đại dịch Covid-19 gây ra cuộc khủng hoảng kinh tế tồi tệ đối với tất cả các nhà làm kinh doanh. Nhưng trong nguy có cơ, dịch bệnh đòi hỏi cô phải sáng tạo hơn. Trong khi các nhà bán hàng khác đang loay hoay trong “vũng sình” Covid-19, cô đã tận dụng ưu thế của việc kinh doanh online, ưu thế từ các sản phẩm Camellia H chất lượng, kết hợp với vốn kinh nghiệm dồi dào của mình để thúc đẩy doanh thu tăng vọt.

Khó khăn của đại dịch Covid-19 không thể ngăn cản Nguyễn Trinh Minh Thuỳ toả sáng trên hành trình khẳng định bản thân.

Cuối năm 2020, cô xuất sắc trở thành Giám đốc thương hiệu của Hệ thống kinh doanh mỹ phẩm Camellia H. Vị trí danh giá đó đã mở ra một dấu mốc quan trọng trên chặng đường kinh doanh đầy thử thách của Nguyễn Trinh Minh Thuỳ.

Những thành tựu đáng tự hào

Trải qua 6 năm đồng hành cùng thương hiệu, Nguyễn Trinh Minh Thuỳ đã gặt hái cho mình những thành công vượt bậc. Cùng đi lên từ con số 0 như bao người khác nhưng cô đã xây dựng cho mình một team thực chiến vô cùng lớn mạnh, phủ sóng khắp các tỉnh thành trong nước và một số quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Canada, Đan Mạch, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

Bằng sự nhiệt huyết và đường lối chiến lược kinh doanh sáng suốt, giám đốc Minh Thuỳ luôn nằm trong top lãnh đạo có thành tích đào tạo nhiệt huyết nhất nhì hệ thống. Cô cũng được mệnh danh là “Vua Bán Hàng” dù bất kể bán lẻ hay bán sỉ. Cái tên Nguyễn Trinh Minh Thuỳ luôn được xướng lên tại bảng xếp hạng “Top Nhà Phân Phối Xuất Sắc” hàng tháng, quý và năm. Đây quả là những thành tựu đáng nể!

Cô đã xây dựng cho mình một team thực chiến vô cùng lớn mạnh, phủ sóng khắp các tỉnh thành trong và ngoài nước.

Nhìn lại chặng đường đã qua, giám đốc Nguyễn Trinh Minh Thuỳ chia sẻ: Nhờ sự cố vấn từ phía chủ tịch Trần Thu Hương, sự đồng lòng của các cộng sự và được hậu thuẫn từ phía gia đình đã giúp cô luôn vui vẻ với công việc, yêu quá trình kinh doanh, góp phần tạo nên những thành công vang dội của thương hiệu. 

Trong tương lai, giám đốc Minh Thuỳ sẽ không ngừng cố gắng để kinh doanh hiệu quả hơn, phát triển hệ thống vững mạnh hơn và sánh vai cùng Camellia H trên con đường mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm uy tín.

Câu chuyện thành công của giám đốc Minh Thuỳ không chỉ truyền cảm hứng cho rất nhiều chị em trong hệ thống kinh doanh mỹ phẩm Camellia H. Đây còn là động lực vươn lên cho tất cả những ai đang gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống. Hãy nỗ lực không ngừng nghỉ, dám tiếp thu cái mới, bạn sẽ thành công và tìm được lối đi cho riêng mình!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình khởi nghiệp thành công với mỹ phẩm của Doanh nhân Nguyễn Trinh Minh Thuỳ