Hành trình đam mê dẫn lối thành công của CEO Trần Ngọc Liên

PV| 05/11/2021 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chính đam mê đã dẫn lối cho Trần Ngọc Liên trở thành CEO và người sáng lập Trung tâm đào tạo nail Analia. Cô viết tiếp ước mơ chính mình nhờ ngần ấy năm chăm chỉ lao động và không ngừng cố gắng vươn lên.

CEO Trần Ngọc Liên (tên đầy đủ là Lềnh Trần Ngọc Liên) sinh năm 1992, cô đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành IT và hiện cô đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM.

Với niềm đam mê những màu sơn móng tay từ nhỏ, cô nhớ như in cảm giác lần đầu tiên được sơn móng và đã ấp ủ sau này lớn mình sẽ theo đuổi đam mê này.

“Trải qua hơn 5 năm với nghề đào tạo làm nail, với không ít sóng gió, thành công có, khó khăn cũng nhiều. Sau tất cả, tôi đúc kết ra rằng: Làm gì cũng được, nhưng phải làm người tử tế trước. Hãy lấy sự tử tế làm gốc trong cuộc sống cũng như công việc. Đối với nhân viên, học viên hay bất cứ ai, hãy dành cho sự chân thành, điều đó sẽ cảm hoá được tất cả.”, CEO Trần Ngọc Liên chia sẻ.

Hiện nay các cơ sở đào tạo ngành nail nhiều vô kể nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín, tận tâm thì cũng không phải dễ. Thấu hiểu điều đó, trung tâm đào tạo nail Analia ra đời với niềm trăn trở của CEO Trần Ngọc Liên. Chính vì vậy, với Analia, CEO Trần Ngọc Liên luôn hướng tới tiêu chí tận tâm, mang hết tâm huyết và kiến thức của mình để truyền đạt cho các học viên để Analia chính là cái nôi chắp cánh ước mơ cho các bạn trẻ.

Bất kể sự thành công nào dù lớn hay nhỏ đều không dễ dàng mà có được. Để có được sự thành công đòi hỏi phải có đam mê và sự nỗ lực nghiêm túc. Chính vì vậy CEO Trần Ngọc Liên luôn mang đến niềm tin cho các học viên của mình thông qua các kiến thức được truyền đạt trong các khóa học, giúp các học viên của mình tự tin bước ra làm chủ cuộc sống của mình.

“Dù là ở bất cứ thời điểm nào, chỉ cần học viên bỏ hết sức lực và tâm huyết với ngành nail thì chúng tôi chắc chắn sẽ sớm tìm được chỗ đứng cho bạn trong lĩnh vực này”. Đó cũng là những chia sẻ của CEO Trần Ngọc Liên với sự quyết tâm và đầy tự tin với trung tâm đào tạo của mình.

Kể về những ngày đầu cô đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách như áp lực về chi phí, hình thức hoạt động. Thời gian ấy, mọi người xung quanh cũng vô cùng bất ngờ về nỗ lực của cô bởi cô đã dồn toàn lực, cố gắng gấp đôi, gấp ba thậm chí nhiều lần người khác để tự đi trên đôi chân của mình. Có những ngày cô gần như không ngủ hoặc ngủ rất ít để kịp theo các công nghệ mới trong lĩnh nail.

Rất may mắn vì cuối cùng, nỗ lực của cô đã được đền đáp xứng đáng. Hiện nay, Trung tâm đào tạo nail Analia được đánh giá là trung tâm đào tạo bậc thầy trong ngành nail tại miền Nam và được nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi gửi gắm ước mơ của mình.

Động lực thúc đẩy lớn nhất để CEO Trần Ngọc Liên có thể tạo dựng lên một trung tâm đào tạo nail có tiếng ở khu vực miền Nam chính là đến từ khát khao mong muốn được giúp đỡ những người có hoàn cảnh éo le, có cuộc đời nhiều gian truân và mong muốn thay đổi cuộc đời. Cô khao khát sẽ là đại diện của một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập về tài chính để truyền động lực cho hàng triệu người phụ nữ Việt Nam!

Thông tin liên hệ:

Trung tâm đào tạo nail Analia

Địa chỉ: 177F Lũy Bán Bích, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. HCM

Hotline: 0906.500.221

Youtube: https://www.youtube.com/user/face9xChanel

Fanpage: https://www.facebook.com/Analia.Academy

Facebook: https://www.facebook.com/ana.ngoclien/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình đam mê dẫn lối thành công của CEO Trần Ngọc Liên