Hành trình 45 năm ghi dấu ấn thương hiệu của Vinamilk trên thế giới

Xuân Hương | 16/09/2021, 23:00

Năm 2021, Vinamilk đánh dấu 45 năm phát triển với việc là thương hiệu duy nhất của Đông Nam Á lọt vào nhiều bảng xếp hạng toàn cầu. Đây là kết quả của chiến lược và quyết tâm đưa thương hiệu sữa Việt tiến lên vị thế cao hơn trên bản đồ ngành sữa thế giới.

final_info-vinamilk-45-nam.jpg
Bài liên quan
Vinamilk tiếp tục khẳng định uy tín về xuất khẩu, tăng trưởng ổn định trong “bão” dịch Covid-19
Tiếp tục được đánh giá là doanh nghiệp xuất khẩu uy tín trong ngành sữa, Vinamilk cho thấy thế mạnh của mình sau gần 25 năm chinh chiến ở thị trường quốc tế và bản lĩnh trước “làn sóng” Covid-19 trong gần 2 năm qua.

(0) Bình luận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình 45 năm ghi dấu ấn thương hiệu của Vinamilk trên thế giới