Hành hung nhân viên và quản lý rạp chiếu phim CGV

Duy Uyên| 18/06/2018 08:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi được yêu cầu chứng minh cậu bé đi cùng đủ 13 tuổi để xem phim, người đàn ông đã lớn tiếng quát mắng rồi hành hung nhân viên bán vé và quản lý rạp CGV Hồ Gươm Plaza (Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội).

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông hành hung nhân viên bán vé và quản lý rạp chiếu phim CGV khi được yêu cầu chứng minh cậu bé đi cùng đủ 13 tuổi để vào xem phim Jurassic World (Thế giới khủng long).

Hành hung nhân viên và quản lý rạp chiếu phim CGV

Người đàn ông mặc áo tím được cho là đã hành hung nhân viên bán vé và quản lý rạp CGV Hồ Gươm Plaza

Theo đó, chiều 13/6, người đàn ông dẫn 3 người đến rạp CGV tại Hồ Gươm Plaza (Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội) để mua vé xem phim, trong số đó có một cậu bé nhỏ tuổi. Do bộ phim giới hạn độ tuổi dưới 13 nên nhân viên bán vé đã yêu cầu người đàn ông này chứng minh cậu bé đủ 13 tuổi mới bán vé, tuy nhiên người này không đồng ý và lớn tiếng quát mắng, chỉ tay vào mặt nhân viên bán vé.

Khi quản lý rạp thấy ồn ào, chạy ra giải quyết thì cũng bị người đàn ông chửi bới, sau đó cả nhân viên bán vé và quản lý rạp bị người đàn ông đạp vào người.

Ngay sau đó, bảo vệ của tòa nhà cũng đã lên can thiệp, tuy nhiên người đàn ông và 3 người đi cùng đã rời đi.

Đại diện rạp CGV xác nhận sự việc và cho biết: "Theo quy định khi xem phim Jurassic World (Thế giới khủng long) trẻ phải trên 13 tuổi mới được vào xem bởi trong phim có một số cảnh bạo lực. Nếu trẻ dưới 13 tuổi dễ bị sợ hãi nên nhân viên của rạp chiếu phim phải làm theo quy định nên mới đề nghị nam khách hàng xuất trình giấy tờ chứng minh bạn nhỏ tuổi đi cùng đủ tuổi để vào xem".

Cũng theo đại diện CGV, hai người bị nam thanh niên đạp rất đau, nhưng rất may mắn không để lại thương tích. Đây là lần đầu tiên xảy ra sự việc này tại rạp CGV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành hung nhân viên và quản lý rạp chiếu phim CGV