Hành hung khách vì cho rằng bạn gái bị "làm nhục"

T.T| 08/12/2015 10:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chê tiếp viên có thái độ phục vụ không tốt, anh V đã đuổi nữ tiếp viên này ra ngoài. Cho rằng bạn gái bị khách "làm nhục", Hậu đã dùng dao đâm và hành hung anh V đến bất tỉnh.

Tin tức pháp luật từ Công an thị xã Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang) cho biết, chiều 7/12, đơn vị đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối tượng Đặng Văn Hậu (22 tuổi, ở khu vực 2, phường 5, thành phố Vị Thanh, Hậu Giang) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Hành hung khách vì cho rằng bạn gái bị

Đặng Văn Hậu tại cơ quan điều tra

Thông tin ban đầu cho biết, vào tối ngày 3/12, anh C.K.V (31 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) cùng bạn bè đến nhậu tại một quán karaoke thuộc phường 5, TP Vị Thanh và có gọi tiếp viên. Một lát sau, anh V chê tiếp viên thái độ phục vụ không tốt, đã bo cho cô này 50 ngàn đồng rồi đuổi ra ngoài.

Sau đó, cô tiếp viên này kể cho Hậu nghe sự việc, cho rằng bạn gái bị “làm nhục”, Hậu đã chuẩn bị con dao Thái Lan và chờ anh V ở cửa quán để “hỏi chuyện”.

Khi anh V vừa bước ra khỏi quán để về nhà thì bị Hậu dùng dao Thái lan đâm một nhát trúng tay, sau đó Hậu tiếp tục đánh anh V đến khi bất tỉnh.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã bắt giữ Hậu để xử lý.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành hung khách vì cho rằng bạn gái bị "làm nhục"