Hàng trăm suất học bổng khóa đào tạo nghề dành cho phụ nữ khó khăn

Hà An| 07/07/2022 12:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Derma Essentials dành tặng hơn 100 suất học bổng chăm sóc da chuyên nghiệp cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, ưu tiên vùng sâu vùng xa.

Chiều 6/7, tại Hà Nội, bà Josephine Toh, nhà sáng lập và lãnh đạo Derma Essentials (Công ty TNHH Thương mại Thanh Lan) đã có buổi chia sẻ với nhiều đại diện giới truyền thông và báo đài về các triết lý kinh doanh qua hơn 20 năm khởi nghiệp và phát triển tại Việt Nam.

hoc-bong.jpg
Bà Josephine Toh (bên phải) đã có những chia sẻ với nhiều đại diện giới truyền thông và báo đài về các triết lý kinh doanh

Dermal Essential là nhà phân phối độc quyền, đưa các sản phẩm dược mỹ phẩm Dermalogica đến từ xứ sở Hoa Kỳ đến với Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Josephine Toh xuyên suốt 20 năm qua tại Việt Nam, thương hiệu đã phát triển trở thành một trong những doanh nghiệp chăm sóc da chuyên nghiệp hàng đầu, giúp đào tạo hơn 1.000 chuyên gia chăm sóc da chuyên nghiệp. Đồng thời, Derma Essentials còn là đơn vị phân phối chính thức, độc quyền Dermalogica đến hơn 300 doanh nghiệp trên toàn quốc.

Tại buổi họp báo, bà Josephine Toh chính thức công bố khóa học hỗ trợ đào tạo phụ nữ Việt thành chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp. Đây là khoá đào tạo 3 tháng được tổ chức bởi IIHP Academy - Học viện đầu tư vào tiềm năng phụ nữ Việt.

Học viện hoạt động như một tổ chức phi lợi nhuận, cung cấp khoá học có tổng trị giá lên đến 1.300 USD (tương đương 28.200.000 VNĐ). Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ học nghề đi kèm bằng cấp chứng nhận của Mỹ và được Bộ Lao động xác nhận. Từ đó, mỗi học viên sẽ trở thành chuyên viên chăm sóc da.

Đặc biệt, Derma Essentials dành tặng hơn 100 suất học bổng cho những chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, cổ vũ ý chí vượt qua trở ngại hoàn cảnh để trở thành một người tự tin hơn với những đóng góp có giá trị cho xã hội.

Điểm khác biệt của gói học bổng này là học viên không phải chi trả bất cứ chi phí nào. Hình thức đào tạo hiện đại hybrid, kết hợp 80% trực tuyến và 20% trực tiếp. Với những học viên ở xa, không có điều kiện đáp ứng học online, phía Derma Essentials sẽ liên kết với các nhà tài trợ để hỗ trợ thiết bị máy tính, màn hình. Đồng thời, học viên từ các tỉnh xa cũng sẽ được hỗ trợ phương tiện di chuyển đến TP.HCM và Hà Nội để thực hành.

Trước đó, Derma Essentials còn kết hợp với nhiều đối tác và tổ chức khác tổ chức các hoạt động trao tặng học bổng cho nhiều nữ sinh vùng cao tại các khu vực Sa Pa, Hà Giang, Quy Nhơn… Đây đều là những khu vực có tỷ lệ dân tộc thiểu số cao và còn nhiều hạn chế về khả năng kết nối và tiếp cận kiến thức cao cấp, thiết bị, máy móc, kỹ năng thực hành…

Xuyên suốt khóa học, mỗi học viên cần dành nhiều thời gian hơn để tổng kết, tiếp thu kiến thức mới, ôn lại những bài học để ứng dụng vào công việc chuyên môn sau này. Bản chất khóa học là tập trung vào đào tạo và dạy nghề thay vì cung cấp những thông tin về sản phẩm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm suất học bổng khóa đào tạo nghề dành cho phụ nữ khó khăn