Hàng trăm người truy tìm gymer có phát ngôn xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài

Nhật Vũ| 14/12/2020 20:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng trăm người đã đến cơ sở Thol Gym Center (quận Bình Tân, TP. HCM), để tìm gymer đã xúc phạm đời tư, gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài.

Ngày 14/12, hàng trăm người đã kéo đến cơ sở Thol Gym Center (đường số 6, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM) để tìm kiếm thanh niên đã lên mạng xã hội xúc phạm đời tư, gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài gây ồn ào dư luận mấy ngày qua.

chi-tai.jpg
Hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân đã có mặt can thiệp, giải tán đám đông. Để đảm bảo an ninh trật tự, lực lượng chức năng buộc phải cho phong tỏa một đoạn đường 300 mét quanh khu vực gần phòng tập gym đường số 6 và các ngả đường gần đó.

Đến chiều, lực lượng công an vẫn đang túc trực ở hiện trường để vãn hồi đám đông và phân luồng giao thông.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip mang tên Duy Nguyễn nói về cố nghệ sĩ Chí Tài khi vừa qua đời. Trong clip này, Duy Nguyễn có những lời lẽ không hay, xúc phạm về chuyện đời tư, chuyện vợ chồng của nghệ sĩ Chí Tài, chuyện các nghệ sĩ lo hậu sự để đưa cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ.

Được biết, người sử dụng facebook Duy Nguyễn (SN 1985) là một gymer có tiếng trong cộng đồng gym. Sau khi đăng tải, clip nhanh chóng gây ra sự bức xúc từ cộng đồng, nhiều nghệ sĩ và công chúng đã bày tỏ sự phản ứng.

Sau đó, Duy Nguyễn đăng tải clip lên Youtube và khẳng định mình phát ngôn như trên là do đang tranh luận với người xem về đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài, không có ý định câu view. Do không kiểm soát được bản thân nên đã có những lời nói không hay. Duy Nguyễn đã gửi lời xin lỗi đến người thân và vợ cố nghệ sĩ Chí Tài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm người truy tìm gymer có phát ngôn xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài