Hàng trăm bao phân bất ngờ đổ sập, 2 công nhân bị đè chết

Nhật Vũ| 13/09/2020 13:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc bốc hàng lên toa xe lửa, hàng trăm bao phân vô cơ, xếp thành chồng cao bất ngờ đổ sập khiến 3 công nhân thương vong.

Ngày 13/9, Công an TP Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ hàng tấn phân vô cơ trong nhà kho đổ sập đè làm 2 người chết và 1 người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, hơn 17h chiều ngày 12/9, một nhóm 7 người đang làm việc tại một nhà kho chứa phân vô cơ nằm trong ga Sóng Thần (thuộc phường An Bình, TP. Dĩ An).

Hàng trăm bao phân bất ngờ đổ sập, 2 công nhân bị đè chết

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Khi đang chuyển những bao phân từ kho vào toa xe lửa thì bất ngờ hàng trăm bao nặng gần 10 tấn được chất trên cao bất ngờ đổ sập. Sự cố làm 3 người đàn ông bị chôn vùi trong các bao phân, 4 người còn lại may mắn chạy thoát. Ngay lập tức, những người còn lại lao vào lật những bao phân tìm kiếm người.

Gần nửa tiếng đồng hồ sau, 3 nạn nhân mới được đưa ra ngoài rồi chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, anh Trần Văn Hải (30 tuổi, quê Nghệ An) và anh Nguyễn Văn Rự (49 tuổi, quê Bình Dương) đã tử vong sau đó. Riêng anh Lê Văn Thường (37 tuổi, quê Thanh Hoá) đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ đã đến lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm bao phân bất ngờ đổ sập, 2 công nhân bị đè chết