Hãng Sony bất ngờ cho bom tấn 'Venom 2' công chiếu sớm trước 2 tuần

Thục Anh (TH)| 08/09/2021 09:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thành công của "Shang-Chi và Huyền thoại thập luân" đã khiến Sony Pictures mạnh dạn đưa bom tấn "Venom: Let there be carnage" ra rạp sớm trước 2 tuần so với kế hoạch.

Hollywood Reporter đưa tin hãng phim Sony quyết định công chiếu bom tấn Venom: Let There Be Carnage (tựa Việt: Venom: Đối mặt tử thù) vào ngày 1.10, sớm hơn 2 tuần so với lịch phát hành được công bố trước đó là 15.10.

Động thái này diễn ra sau thành tích ấn tượng của bom tấn "Shang-Chi và Huyền thoại thập luân" của Disney và Marvel Studios. "Shang-Chi" được phát hành độc quyền tại các rạp vào cuối tuần này, đã phá vỡ kỷ lục doanh thu với 90 triệu USD ở phòng vé nội địa, bất chấp sự ảnh hưởng từ đại dịch, sự cạnh tranh từ các hãng phim và nền tảng trực tuyến.

tom-hardy-venom_mdtr.jpg
Bom tấn 'Venom: Let There Be Carnage' được xuất xưởng sớm hơn dự kiến, giữa lúc tác phẩm 'Shang-Chi' có doanh thu khả quan

Trước đó, bom tấn Venom: Let There Be Carnage từng dời lịch chiếu do lo ngại đại dịch Covid-19 diễn biến phức rạp. Hồi tháng 8, hãng Sony thông báo thay đổi thời gian xuất xưởng bộ phim từ 24.9 sang 15.10, trong bối cảnh biến chủng Delta có thể cản trở việc đến rạp xem phim.

"Venom: Let there be carnage" (tựa Việt: Venom: Đối mặt tử thù) là phần phim thứ 2 của "Venom". Chàng phóng viên điều tra Eddie Brock (Tom Hardy đóng) sau thời gian "chung sống" với symbiote (loài sinh vật cộng sinh ngoài hành tinh) Venom sẽ phải đối diện kẻ thù mới. Đó là tên giết người hàng loạt Cletus Kasady (Woody Harrelson). Hắn trở lại với sức mạnh hủy diệt khủng khiếp hơn do đã hợp nhất với một symbiote để biến thành "trùm" phản diện Carnage.

Đạo diễn của phần phim lần này cũng được nhường chỗ cho Andy Serkis. Ngôi sao người Anh từng thủ vai Ulysses Klaue trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Không những thế, ông là người góp công lớn trong việc thay đổi ngành điện ảnh khi liên tục tạo ra các nhân vật ảo thông qua công nghệ mô phỏng chuyển động. Năm 2018,phần 1 của bộ phim thành công vang dội khi thu về hơn 850 triệu USD trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hãng Sony bất ngờ cho bom tấn 'Venom 2' công chiếu sớm trước 2 tuần