Hàng ngàn sinh viên "cháy" hết mình trong ngày hội Âm vang xứ Thanh

Thảo Nguyên| 12/12/2017 19:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với chủ đề “Âm Vang Xứ Thanh – Lửa xanh khát vọng”, chương trình đã thực sự là ngày hội gắn kết sinh viên Thanh Hóa đang học tập tại các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình còn là sự sự kết hợp, giao lưu, tổng kết 13 năm hoạt động phong trào của 30 đội, Hội, nhóm sinh viên đồng hương là con em Thanh Hóa đang học tập tại Hà Nội.

Ban liên lạc đồng hương sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội là nơi kết nối sinh viên Thanh Hóa đang sinh sống và học tập tại Thủ đô, tạo một cộng đồng mạnh để giúp đỡ, tương trợ nhau trong học tập và cuộc sống. Mục đích xa hơn là tổ chức được những chương trình có ý nghĩa hướng về quê hương với sức trẻ tại Thủ đô, qua đó giúp các bạn sinh viên trau dồi thêm kỹ năng sống cần thiết.

Hàng ngàn sinh viên

Trao tặng giấy khen cho những sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và công tác đoàn thể

Qua 13 năm hoạt động, Ban liên lạc sinh viên Thanh Hóa đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt đồng cộng đồng, ý nghĩa hướng về quê hương như: Mùa hè thanh niên tình nguyện, Tư vấn hướng nghiệp, Tiếp sức mùa thi; Hướng về miền lũ; Đông ấm xứ Thanh... mang hình ảnh tuổi trẻ Thanh Hóa nhiệt huyết, sáng tạo tới cộng đồng.

Tại chương trình, các đại biểu cũng đã tiếp thêm tinh thần cho các sinh viên Thanh Hóa bằng những lời chia sẻ, động viên để có thêm động lực được học tập tốt trong những năm tháng xa nhà.

Hàng ngàn sinh viên

Âm vang xứ Thanh đã trải qua 8 lần tổ chức và nhận được sự quan tâm rất lớn từ các doanh nghiệp đồng hương

Anh Lê Văn Trí - Trưởng Ban liên lạc sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội cho biết: "Bên cạnh việc giới thiệu vẻ đẹp văn hoá, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của người dân xứ Thanh, thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của những người con Thanh Hóa xa quê, trách nhiệm giúp đỡ, hỗ trợ với những bạn trẻ gặp hoàn cảnh khó khăn, khuyến khích các bạn vươn lên trong cuộc sống và học tập, chương trình còn nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ và nâng cao sự phối hợp giữa các Hội Đồng hương, Hội Sinh viên, Đoàn thanh niên của các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội".

Ngày hội Âm Vang Xứ Thanh 2017 đã mang đến chuỗi hoạt động phong phú, đa dạng và mang đậm bản sắc tuổi trẻ. Không dừng lại ở những trải nghiệm độc đáo, những trò chơi hấp dẫn, đây thực sự là sân chơi lành mạnh, phát huy tinh thần thi đua, giao lưu, học hỏi cũng như thể hiện cá tính, bản lĩnh riêng của mỗi cá nhân trong "ngôi nhà chung" Ban liên lạc đồng hương sinh viên Thanh Hóa.

Một số hình ảnh ghi nhận tại ngày hội:

Hàng ngàn sinh viên

Hàng ngàn bạn trẻ đã cùng hòa vào cháy hết mình trong chương trình với tinh thần đồng hương để cùng vui, cùng gắn kết

Hàng ngàn sinh viên

Tại ngày hội, sinh viên được tham gia nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn

Hàng ngàn sinh viên

Đêm giao lưu văn nghệ diễn ra với các tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc...

Hàng ngàn sinh viên

Do 27 đội văn nghệ đến từ các trường ĐH biểu diễn

Hàng ngàn sinh viên

Đã để lại ấn tượng với nhiều giây phút lăng đọng 

Hàng ngàn sinh viên

Sao mai Lê Vũ Bình "cháy" cùng sinh viên

Hàng ngàn sinh viên

Quán quân The Voice Kid 2013 Quang Anh góp mặt trong sự kiện

Hàng ngàn sinh viên

Trải qua một hành hình dài, Âm vang xứ Thanh đã thực sự trở thành một phần không thể thiếu của sinh viên Thanh Hóa

Hàng ngàn sinh viên

Ngày hội Âm vang xứ Thanh 2017 đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho sinh viên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng ngàn sinh viên "cháy" hết mình trong ngày hội Âm vang xứ Thanh