Hàng loạt sao “đổ bộ” về Lễ hội Phố hàng nóng “hot” nhất hè

Lê Hương| 10/05/2019 15:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng loạt tên tuôi như Amee, Kay Trần, Justa Tee, Phương Ly, Big Daddy – Emily, Sunni Hạ Linh,… hứa hẹn sẽ đem đến mùa hè “nóng” nhất cho fan tại chuỗi Lễ hội Phố hàng nóng do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức hoành tráng nhất hè này dành cho các bạn trẻ.

https://www.youtube.com/watch?v=zZgVxHxETBo

Theo thông tin chính thức từ ban tổ chức, Lễ hội Phố hàng nóng năm nay tiếp tục được Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức tại Hà Nội (11/5), Đà Nẵng (29/6), TP.HCM (27/7). Những ngôi sao đình đám của Vpop như Amee, Kay Trần, Justa Tee, Phương Ly, Big Daddy – Emily, Sunni Hạ Linh,…sẽ cùng hội tụ trên sân khấu Phố hàng nóng để đem đến cho người hâm mộ đêm nhạc hội hoành tráng nhất hè 2019.

Hàng loạt sao “đổ bộ” về Lễ hội Phố hàng nóng “hot” nhất hè

Dàn sao Vpop “đốt cháy” sân khấu Phố hàng nóng năm 2018.

Không chỉ dành tặng fan những bài hit “khủng” đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng nhạc số Vpop như Anh nhà ở đâu thế? Ý em sao, Cô gái m25, Phía sau em, Thằng Điên, mặt trời của em,…, các ngôi sao sẽ biến Phố hàng nóng thành sân khấu trải nghiệm những thách thức “gắt” nhất hè qua thử thách “Thách thức nóng vẫn cứ tươi” cùng fan với những màn tranh tài độc đáo có một không hai.

Hàng loạt sao “đổ bộ” về Lễ hội Phố hàng nóng “hot” nhất hè

Lễ hội gây ấn tượng cực mạnh, thu hút hàng vạn bạn trẻ tham gia tại mỗi thành phố.

Được đánh giá là sự kiện “nóng” nhất hè dành cho giới trẻ, Phố hàng nóng đang thực sự tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội khi trailer chỉ vừa được công bố đã thu hút đến gần 10 triệu lượt xem và phản hồi tích cực. Hàng chục ngàn bạn trẻ đang sốt sắng tìm cách sở hữu bằng được tấm vé vào cổng Lễ hội Phố hàng nóng.

Hàng loạt sao “đổ bộ” về Lễ hội Phố hàng nóng “hot” nhất hè

Á hậu Huyền My selfie cùng fan gây sốt tại Phố hàng nóng 2018.

Theo tìm hiểu, giới trẻ có rất nhiều cách để săn vé, trong đó dễ dàng nhất là đổi nhãn sản phẩm Trà Thanh nhiệt Dr Thanh lấy vé. Cụ thể, chỉ cần sưu tầm 02 nhãn chai Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, bạn sẽ đổi được 01 vé tham gia sự kiện, 04 nhãn chai sẽ đổi được vé VIP và tận hưởng hàng trăm món ăn, giao lưu cùng các ngôi sao hot nhất làng giải trí Việt.

Hàng loạt sao “đổ bộ” về Lễ hội Phố hàng nóng “hot” nhất hè

Fan chuẩn bị quẩy hết mình tại Lễ hội Phố hàng nóng.

Đại diện ban tổ chức cho biết, tiếp nối sự thành công vang dội từ năm ngoái, năm nay Lễ hội Phố hàng nóng sẽ được đầu tư trên quy mô lớn hơn, nhiều thách thức táo bạo hơn nữa cho các bạn trẻ tham dự. Không chỉ dừng lại ở ẩm thực, âm nhạc, chúng tôi còn có nhiều bất ngờ thú vị dành cho khán giả và đưa Phố hàng nóng trở thành lễ hội hè thường niên lớn nhất dành cho các bạn trẻ trên cả nước.

Hàng loạt sao “đổ bộ” về Lễ hội Phố hàng nóng “hot” nhất hè

Trong lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam năm 2018, Lễ hội Phố hàng nóng đã chinh phục hơn 20 ngàn bạn trẻ tham dự khi Trà Thanh nhiệt Dr Thanh lần đầu tiên quy tụ được hàng trăm gian hàng bán đồ cay nóng độc đáo và duy nhất tại Việt Nam. Tại Lễ hội năm nay, khán giả hứa hẹn sẽ được trải nghiệm những thử thách “cực gắt” với các cuộc tranh tài này lửa trong thử thách “thách thức nóng mà vẫn tươi” cùng các thần tượng, điều mà đa phần các bạn trẻ vốn chỉ được thưởng thức qua màn hình điện ảnh.

Thông điệp "Thách thức nóng, bất chấp tươi" được gửi tới tất cả các bạn trẻ: hãy thoải mái ăn nóng, quẩy nóng, tận hưởng mọi dư vị cuộc sống trong những ngày hè nghỉ ngơi mà vẫn luôn tươi tắn, rạng rỡ vì đã có Trà Dr Thanh giúp bạn thanh nhiệt cơ thể mọi lúc mọi nơi.

Sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực cay nóng, âm nhạc sôi động và tương tác trực tiếp với các ngôi sao hàng đầu làng nhạc Việt sẽ đem đến một không gian giải trí mới lạ, hấp dẫn, hoành tráng, đáp ứng đúng nhu cầu về một sân chơi sôi động, đẳng cấp dành cho giới trẻ Việt.

Với những ấn tượng mà Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã tạo dựng được cho Lễ hội Phố hàng nóng năm trước, Phố hàng nóng năm nay sẽ là điểm check-in hấp dẫn nhất hè 2019 với hàng vạn khán giả tham dự tại mỗi thành phố, cho các bạn trẻ trải nghiệm trọn vẹn mùa hè sôi động và đáng nhớ bậc nhất với hàng loạt các “thách thức nóng mà vẫn tươi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng loạt sao “đổ bộ” về Lễ hội Phố hàng nóng “hot” nhất hè