Hận người yêu, dùng xăng đốt tiệm cắt tóc có 5 người ngủ bên trong

Tùng Anh| 06/04/2021 21:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do hận người yêu, Hồ Văn Yên đã tạt xăng, châm lửa đốt tiệm cắt tóc khi có người yêu và 4 người khác đang ngủ bên trong.

han-nguoi-yeu-dung-xang-dot-cua-tiem-cat-toc.jpg
Hiện trường xảy ra vụ việc

Chiều 6/4, thông tin từ UBND thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông tạt xăng đốt cửa tiệm cắt tóc gội đầu của nhà người yêu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h sáng ngày 6/4, cửa tiệm cắt tóc gội đầu của chị Nguyễn Thị Thúy, tại khu phố Đại Quang, thị trấn Phong Sơn bất ngờ bốc cháy. Thời điểm xảy ra vụ việc, bên trong nhà có 5 người đang ngủ say, cửa bị khóa bên ngoài.

Ngay sau đó, người dân đã phá khóa bên ngoài đồng thời tiến hành dập lửa, kịp thời đưa 5 người ra ngoài. Đám cháy làm hư hỏng một số vật dụng, rất may không có thiệt hại về người.

Sáng cùng ngày, Công an đã bắt được nghi can phóng hỏa đốt cửa tiệm cắt tóc là Hồ Văn Yên (36 tuổi, quê ở Huế) khi đang lẩn trốn trong một lán tạm gần đó.

Được biết, Hồ Văn Yên có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị P. (31 tuổi, em gái của chủ tiệm cắt tóc) khi cùng làm công nhân ở phía Nam. Gần đây, do mâu thuẫn trong tình cảm nên chị P. về quê làm việc với chị gái. Yên hận người yêu nên đã khóa cửa, tạt xăng vào cửa rồi châm lửa đốt cửa tiệm.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Cẩm Thủy tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hận người yêu, dùng xăng đốt tiệm cắt tóc có 5 người ngủ bên trong