Hám lời, người phụ nữ buôn ma túy lĩnh án 15 năm tù

Đức Chung| 18/09/2018 16:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 18/9, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự đối với Hà Thị Huyền (SN 1988), trú tại xã Mường Nọc, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, chiều 25/5, Huyền nhận được điện thoại của một nam thanh niên tên Tùng (không rõ lai lịch cụ thể) để đặt mua ma túy. Sau khi trao đổi với nhau người này đồng ý mua 25 triệu đồng heroin. Huyền nhận lời người này.

Hám lời, người phụ nữ buôn ma túy lĩnh án 15 năm tù

 Bị cáo Hà Thị Huyền tại tòa

Sáng 26/5, Tùng gọi điện cho Huyền thông báo sẽ lấy hàng luôn, nên Huyền đã gọi điện cho một người ở xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, để đặt mua hàng.

Lấy được số hàng nói trên, Huyền đưa về quán bia C.H nơi mình làm việc và cất ở đó chờ Tùng đến giao hàng tại đây.

Không lâu sau, Tùng đến nhận hàng như đã hẹn đồng thời đưa cho Huyền một túi tiền màu đen. Huyền không kiểm tra ngay mà cất trong người.

Đúng lúc đó, lực lượng Công an ập vào bắt giữ Huyền, còn Tùng nhanh chân nên chạy thoát.

Qua kiểm tra tang vật là 76,24 gam heroin. Còn bọc tiền màu đen chứa 80 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng ngân hàng địa phủ (tiền giả) mà Tùng mới đưa cho Huyền.

Tại cơ quan điều tra, Huyền đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Hà Thị Huyền 15 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hám lời, người phụ nữ buôn ma túy lĩnh án 15 năm tù