Hakim Ziyech đạt thỏa thuận với Chelsea

Duy Thái - Thụy Anh| 25/02/2020 07:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trang chủ của CLB Chelsea vừa mới đây xác nhận đã đạt được những thỏa thuận cá nhân đối với tiền vệ Hakim Ziyech.

Hồi đầu tháng 2 vừa qua, cả CLB Chelsea lẫn CLB Ajax đồng loạt xác nhận một thương vụ chuyển nhượng giữa hai CLB này sắp sửa được kích hoạt. Theo đó, tiền vệ tấn công Hakim Ziyech sẽ chia tay đội chủ sân Johan Cruyff Arena để gia nhập Chelsea theo một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro.

Mặc dù thỏa thuận giữa hai CLB đã được các bên thông qua, thế nhưng CLB thành London vẫn chưa chốt xong các điều khoản cá nhân đối với tiền vệ người Morocco.

Tuy nhiên, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn đàm phán, cá nhân tiền vệ Ziyech và Chelsea đã tìm được tiếng nói chung. Theo đó, tiền vệ 26 tuổi sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng đội chủ sân Stamford Bridge cùng mức lương không được tiết lộ. Cả hai sẽ tiến hành ký kết ngay sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 mở cửa.

“Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được ký hợp đồng với một đội bóng lớn như Chelsea. “Tôi đang cực kì háo hức trước mùa giải tiếp theo và hy vọng rằng chúng tôi có thể cùng nhau chinh phục những mục tiêu lớn”, Ziyech chia sẻ trên trang chủ Chelsea.

Hakim Ziyech đạt thỏa thuận với Chelsea

Tân binh của Chelsea là một "siêu tiền vệ" tại châu Âu thời điểm hiện tại.

Giám đốc Marina Granovskaia cũng bày tỏ sự vui mừng sau khi Ziyech ký hợp đồng dài hạn với Chelsea: “Chúng tôi vui mừng khi Ziyech sẽ gia nhập đội bóng vào mùa hè. Cậu ấy là một mục tiêu quan trọng của đội bóng ở kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất châu Âu trong những năm gần đây. Đó là điều mà chúng tôi được thấy trong 2 trận đấu với Ajax ở Champions League.

Chúng tôi chúc Ziyech và Ajax mọi điều tốt đẹp nhất trong phần còn lại của mùa giải và mong chờ được chào đón Ziyech tới Stamford Bridge vào mùa hè”. 

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2019/2020, Hakim Ziyech đã có cho riêng mình 9 bàn cùng 21 đường kiến tạo trên tất cả các đấu trường cho Ajax. Chỉ tính riêng tại đấu trường Champions League, tiền vệ người Morocco đã có cho mình 5 lần dọn cỗ cho đồng đội, nhiều hơn bất kì cầu thủ nào. Tiền vệ 26 tuổi hiện cũng đang đứng đầu BXH 8 giải đấu hàng đầu châu Âu về số lần kiến tạo và tạo cơ hội, thứ 3 về số lần dứt điểm.

Hakim Ziyech là bản hợp đồng lớn đầu tiên của Chelsea kể từ khi HLV Frank Lampard tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng từ HLV Maurizio Sarri.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hakim Ziyech đạt thỏa thuận với Chelsea