Hai vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong đêm

Nhật Vũ| 16/12/2019 13:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cặp vợ chồng trẻ ở Hà Tĩnh được người thân phát hiện tử vong bất thường trong đêm tại nhà riêng để lại hai đứa con trai nhỏ.

Sáng 16/12, lãnh đạo UBND xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc hai vợ chồng trẻ tử vong tại nhà riêng. Nạn nhân được xác định là anh Trần Đình Ph. (SN 1990) và vợ là chị Lê Thị O. ( SN 1995), cùng trú tại thôn Nhật Tân, xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc.

Hai vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong đêm

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Internet)

Theo đó, vào sáng sớm nay, bà L. (là mẹ của Trần Văn Ph.) không thấy con trai và con dâu đưa cháu đi học nên chạy qua nhà kiểm tra và bàng hoàng phát hiện anh Ph. chết trong tư thế treo cổ tại chuồng bò của gia đình, còn chị O. tử vong trong phòng ngủ.

Sự việc nhanh chóng đã được trình báo cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra vụ việc.

Được biết, vợ chồng anh Ph. và chị O. đã có 2 con trai, bé đầu 4 tuổi, bé sau hơn 2 tuổi. Cả hai vợ chồng đang làm nhân viên tại một nhà hàng trên địa bàn TP. Hà Tĩnh. Ở thôn vợ chồng anh Ph. sống chan hòa với người xung quanh, thường ngày không có xích mích, vợ chồng cũng không có mâu thuẫn.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong đêm