Hai vợ chồng sống sót kỳ diệu sau 30 phút bị đất vùi lấp

Mai Đỉnh| 20/04/2018 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc hai vợ chồng đang loay hoay sửa chữa thì bị khối đất lớn từ trên taluy cạnh đó đổ ập xuống, vùi lấp 2 người xuống lòng đất sâu hơn 2m.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 19/4, ông Nguyễn Duy Trinh (50 tuổi) và vợ là bà Phạm Thị Thời (42 tuổi, cùng trú thôn 2, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm) ra sửa chữa và thông ống cống nước. Trong lúc hai vợ chồng đang sửa chữa thì bị khối đất lớn từ trên taluy cạnh đó đổ ập xuống, vùi lấp 2 người xuống lòng đất sâu hơn 2m.

Phát hiện ra sự việc, nhiều người dân sống xung quanh hô hoán, đồng thời dùng cuốc, xẻng, xà beng, xe máy múc, đào đất cứu nạn nhân. Sự việc được thông báo cho chính quyền địa phương.

 Hai vợ chồng sống sót kỳ diệu sau 30 phút bị đất vùi lấp

Hiện trường vụ việc

Sau khoảng 15 phút đào đất và sự hỗ trợ của chiếc máy múc, mọi người đã phát hiện được vị trí hai nạn nhân. Khoảng 30 phút, cả hai vợ chồng được đưa lên và chuyển đi cấp cứu.

Theo một người dân tham gia cứu hộ, mọi người cố gắng giành toàn lực để đào xới đất để cứu 2 nạn nhân. Hiện giờ 2 vợ chồng ông Trinh đang dần hồi phục. Sự việc được coi là một kỳ tích.

Lãnh đạo xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm cho biết, cả 2 vợ chồng đều sống sót trong thời gian gần 1 giờ đồng hồ bị chôn sâu dưới lòng đất hơn 2m là điều kỳ diệu. Qua đó biểu dương tinh thần của người dân thôn 2, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai vợ chồng sống sót kỳ diệu sau 30 phút bị đất vùi lấp