An ninh trật tự

Hai vợ chồng sản xuất hơn 7 tạ mì chính, hạt nêm giả

Quốc Huy 23/05/2023 - 14:14

Sau khi mua mì chính, hạt nêm Trung Quốc, hai vợ chồng Nguyễn Ngọc Sơn liền chia nhỏ sang các nhãn hiệu nổi tiếng rồi bán cho các cửa hàng tạp hóa.

Ngày 23/5, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang hai vợ chồng sản xuất, buôn bán mì chính và hạt nêm giả.

Cụ thể, sau quá trình theo dõi, điều tra, Phòng Cảnh sát môi trường đã phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thanh Hóa bắt quả tang hai vợ chồng Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1968) và Đào Thị Yến (SN 1974, cùng trú tại phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa) khi đang sang chiết, sản xuất mì chính và hạt nêm giả.

san_xuat_my_chinh_gia.jpg
Lực lượng Công an bắt quả tang hai vợ chồng sản xuất mỳ chính, hạt nêm giả.

Tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ gần 6 tạ mì chính và hạt nêm giả của các hãng: Knorr, Miwon, Aone, Sagi và gần 50 kg túi nilon giả nhãn mác các hãng mì chính, hạt nêm nói trên,

Ngoài ra còn có 2 máy ép dán túi nilon cùng nhiều tang vật liên quan đến việc sang bao, sản xuất mì chính, hạt nêm giả.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Ngọc Sơn và Đào Thị Yến khai nhận, từ đầu tháng 4/2023 đến khi bị bắt đã sản xuất, buôn bán mì chính, hạt nêm giả bằng thủ đoạn mua mì chính, hạt nêm bao nhãn mác Trung Quốc, loại 25kg. Sau đó hai đối tượng chia nhỏ sang bao nilon để bán cho các cửa hàng tạp hóa trên địa bàn TP. Thanh Hóa và các huyện lân cận.

Lực lượng Công an cũng đã thu giữ thêm hơn 1 tạ mì chính và hạt nêm giả tại các cửa hàng mà hai vợ chồng Sơn, Yến đã cung cấp để bán ra thị trường.

Hiện vụ việc đang được điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai vợ chồng sản xuất hơn 7 tạ mì chính, hạt nêm giả