Hai trường hợp bị xử phạt vì xuyên tạc, vu khống lực lượng chức năng

Trần Sỹ| 28/02/2020 11:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/2, Công an thị xã Ayun Pa (Gia Lai), đã tiến hành làm việc với 02 trường hợp về việc đăng tải thông tin có nội dung xuyên tạc bịa đặt, vu cáo làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức, cá nhân.

Theo đó, Công an thị xã Ayun Pa (Gia Lai), đã tiến hành làm việc với 02 trường hợp: Đỗ Thị Huyền Trang (SN: 1999, tạm trú: tổ 3, phường Sông Bờ) và Lê Thị Mỹ Ngân ( SN: 1995, HKTT: tổ 8, phường Đoàn Kết), cùng ở Ayun Pa về việc đăng tải thông tin có nội dung xuyên tạc bịa đặt, vu cáo làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức, cá nhân.

Hai trường hợp bị xử phạt vì xuyên tạc, vu khống lực lượng chức năng

Nội dung xuyên tạc trên facebook

Trước đó, chị Trang có tên tài khoản facebook là "Trang Trang" đã đăng tải nội dung không đúng sự thật, nói xấu, xúc phạm lực lượng cảnh sát giao thông trên bảng tin của mình và chị Ngân có tài khoản facebook "Ngân Lê" cũng đã dùng tài khoản của mình đăng tải nội dung xúc phạm lực lượng tổ tự quản An toàn giao thông phường Đoàn Kết và tiếp tục bình luận xúc phạm trong bài viết của mình. Bài viết đã thu hút nhiều lượt xem, bình luận gây ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng Công an.

Quá trình lực lượng chức năng làm việc, cả hai trường hợp trên đã thừa nhận đăng tin sai sự thật và cam kết không tái phạm. Công an thị xã Ayun Pa đã xử phạt vi phạm hành chính đối với Đỗ Thị Huyền Trang và Lê Thị Mỹ Ngân cùng số tiền 2,5 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai trường hợp bị xử phạt vì xuyên tạc, vu khống lực lượng chức năng