Hai tour du lịch Việt Nam vào top 25 trải nghiệm hàng đầu thế giới

Thục Anh (TH)| 06/07/2021 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tour du lịch bằng xe máy từ Huế đến Hội An và tour ẩm thực đường phố với sinh viên bản địa tại TP.HCM nằm trong top 25 trải nghiệm hàng đầu thế giới do người dùng Tripadvisor bình chọn.

Mới đây, giải thưởng Travellers' Choice Awards 2021 đã vinh danh loạt điểm đến, trải nghiệm trên thế giới ở 10 hạng mục.

Trong hạng mục 25 trải nghiệm tốt nhất thế giới của Travellers' Choice Awards 2021, Việt Nam góp mặt với 2 cái tên, tour xe máy từ Huế đến Hội An ở vị trí 12 và tour ẩm thực đường phố với sinh viên bản địa tại TP.HCM nắm thứ hạng 14.

f1_1.jpg
Tour xe máy Huế - Hội An có giá khoảng 75 USD

Theo mô tả trên trang Tripadvisor, tour xe máy từ Huế đến Hội An với hướng dẫn viên người Việt sẽ kéo dài khoảng 7,5 giờ với rất nhiều điều đáng để trải nghiệm. "Đi xe máy là cách tốt nhất để cảm nhận cuộc sống của người dân Việt Nam. Trong đó, miền Trung là khu vực thú vị nhất trên dải đất hình chữ S" – đơn vị cung cấp tour mô tả. Hành trình này đi qua biển Lăng Cô, đèo Hải Vân, khám phá nội thị Đà Nẵng, núi Ngũ Hành Sơn và kết thúc tại phố cổ Hội An (Quảng Nam).

Xếp thứ 14 trong danh sách là tour ẩm thực đường phố với sinh viên bản địa tại TP.HCM trong 4 giờ. Tham gia trải nghiệm này, du khách sẽ được sinh viên địa phương dùng xe máy đưa qua những con phố ở TP.HCM và nếm thử các món ăn vỉa hè từng được Anthony Bourdain khen ngợi.

Ngoài 2 tour du lịch nói trên, danh sách 25 trải nghiệm du lịch hàng đầu thế giới còn có tour môtô nước ở Dubai, UAE; chèo thuyền vượt thác trên sông Kaituna ở Rotorua, New Zealand, chèo kayak ở khu bảo tồn Shell Key, vịnh Tampa, Florida, Mỹ; khám phá hang động Arenales ở San Juan, Puerto Rico…./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai tour du lịch Việt Nam vào top 25 trải nghiệm hàng đầu thế giới