Hai thanh niên dụ dỗ, ép buộc thiếu nữ 15 tuổi quan hệ tình dục

Tùng Anh| 14/08/2020 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND tỉnh Hòa Bình vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử đối với các bị cáo Bùi Văn Đức (SN 2003) và Bùi Văn Lộc (SN 1997), cùng trú tại xóm Trọng Vặn, xã Phong Phú, huyện Tân Lạc, Hòa Bình về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, thông qua mạng xã hội Facebook, Bùi Văn Đức có quen biết với B.T.T (SN 2004), trú tại xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, Hòa Bình. Do có ý định muốn quan hệ tình dục với T. nên chiều 2/2/2020, Đức đã nhắn tin rủ T. đi chơi và được T. đồng ý.

Sau đó, Đức rủ Bùi Văn Lộc cùng đi đến nhà T. Trên đường đi, Đức nói với Lộc mục đích đón T. đi chơi là dụ dỗ, ép T. quan hệ tình dục và Lộc đồng ý.

Sau khi đến nhà đón T., Đức cùng với Lộc đã đưa T. vào lán trong vườn cam của người quen. Tại đây, Đức đã có hành động nhằm mục đích quan hệ tình dục nhưng T. không đồng ý và kháng cự.

Hai thanh niên dụ dỗ, ép buộc thiếu nữ 15 tuổi quan hệ tình dục

Bị cáo Bùi Văn Đức và Bùi Văn Lộc tại phiên tòa sơ thẩm

Không từ bỏ ỷ định, Đức và Lộc lại đưa T. đi chơi ở khu vực đèo đá trắng thuộc xã Phú Cường. Đến 23h30 phút cùng ngày, Đức, Lộc bàn nhau đưa T. vào nhà nghỉ để tiếp tục thực hiện mục đích dù T. không đồng ý. Trong khi Lộc đang thực hiện hành vi quan hệ với T., Đức đã dùng điện thoại quay lại rồi gửi đoạn video này cho 2 người bạn khác cùng xóm.

Sau đó, sự việc bị gia đình B.T.T. phát hiện và làm đơn tố cáo lên cơ quan Công an. Đến ngày 12/2/2020, Bùi Văn Đức và Bùi Văn Lộc đã đến Công an huyện Tân Lạc đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo kết luận điều tra, tính đến thời điểm bị Bùi Văn Đức và Bùi Văn Lộc xâm hại, B.T.T mới 15 tuổi 6 tháng 3 ngày.

Tại phiên tòa, căn cứ hồ sơ vụ án, kết quả tranh tụng tại phiên tòa và các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Đức 14 năm tù, Bùi Văn Lộc 19 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai thanh niên dụ dỗ, ép buộc thiếu nữ 15 tuổi quan hệ tình dục