Hai thanh niên bị đâm chết ở quán cafe: Người nhà vẫn không tin chuyện xảy ra

Quang Minh| 15/05/2015 17:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Buổi tối xảy ra án mạng, đứa con trai duy nhất xin đi uống cà phê cùng bạn, không ngờ đó là lần cuối cùng người mẹ được nghe tiếng nói của con trai mình.

Chiều ngày 15/5, Cơ quan công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết, bước đầu nghi can Vũ Đức Tài (sinh năm 1997, ngụ phường 13, quận Bình Thạnh) đã thừa nhận hành vi giết người của mình.

Bên cạnh đó, Công an cũng xác định đối tượng nữ ngồi trên xe đợi Tài gây án xong rồi tẩu thoát chính là Phạm Nguyễn Ngọc Trân (sinh năm 1997, ngụ phường 25, quận Bình Thạnh – là người yêu mới của Tài). Ngoài ra, Công an cũng thu giữ con dao Tài gây án, để phục vụ công tác điều tra.

Hai thanh niên bị đâm chết ở quán cafe: Người nhà vẫn không tin chuyện xảy ra

Đại diện Công an quận Bình Thạnh thông tin về vụ giết người này

Trước đó như Công lý đã đưa tin, vào khoảng 20h20 ngày 14/5, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại quán cafe vỉa hè trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Nạn nhân là các anh Nguyễn Bình An (sinh năm 1998, ngụ quận 12) và Phạm Thế Minh (sinh năm 1996, ngụ Bình Thạnh), bị đối tượng Vũ Đức Tài (sinh năm 1997, ngụ phường 13, quận Bình Thạnh), dùng dao đâm dẫn đến tử vong dù đã được đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt khám nghiệm hiện trường và truy bắt hung thủ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát đã bắt gọn Tài và Trân tại nhà riêng của nam thanh niên 9X này.

Sáng nay, khi có mặt tại nhà tang lễ Bệnh viện Nhân dân Gia Định, chúng tôi không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh mẹ của An ngất lên, ngất xuống vì đứa con trai duy nhất của mình bị đâm chết.

Hai thanh niên bị đâm chết ở quán cafe: Người nhà vẫn không tin chuyện xảy ra

Chân dung Vũ Đức Tài, kẻ gây ra vụ án mạng kinh hoàng

Theo người nhà cho biết, An hiện đang là học sinh lớp 11. Hàng ngày, ngoài giờ đi học thì An còn phụ giúp gia đình buôn bán. An và Minh (đang học sửa xe) là đôi bạn rất thân thiết từ nhỏ đến giờ. Đêm xảy ra vụ án mạng này, Minh đến nhà xin phép cho An đi uống cà phê với mình.

“Khi đó, tôi đang ở nhà coi tivi thì có người chạy đến báo An bị người ta đâm chết rồi. Nghe xong, tôi không tin vào tay mình nữa”, mẹ An nói trong nước mắt.

Còn cậu ruột của An là Nguyễn Thành Huy thì nghẹn ngào nói: "Thằng An nó hiền lắm, từ trước tới nay chưa bao giờ có chuyện nó đánh nhau với ai cả, không biết tại sao nó lại bị đâm chết như vậy. Bây giờ chỉ mong pháp luật trừng trị thích đáng kẻ thủ ác thôi”.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an mở rộng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai thanh niên bị đâm chết ở quán cafe: Người nhà vẫn không tin chuyện xảy ra