Hai sao MU đối diện tương lai u ám khi chống lệnh Mourinho

Tuyết Nhung| 09/11/2016 15:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Luke Shaw và Smalling đã từ chối ra sân trong trận đấu của MU với Swansea. Việc làm đó đã khiến HLV Mourinho vô cùng tức giận, ngay sau đó hai cầu thủ này phải tập luyện tại một khu vực riêng so với đội hình CLB.

Tờ Daily Mail đưa tin, Luke Shaw và Smalling sẽ đối diện với tương lai không mấy tươi sáng khi làm trái ý vị HLV Mourinho trong trận đấu với Swansea. Cụ thể vị huấn luyện viên này cho rằng hai cầu thủ trên đã thiếu tinh thần thi đấu trong bối cảnh MU đang khủng hoảng hàng thủ.

Hai sao MU đối diện tương lai u ám khi chống lệnh Mourinho

Mourinho "ngứa mắt" vì thái độ của Smalling và Shaw

Lên tiếng về vụ việc trên Luke Shaw và Smalling cho biết, họ từ chối ra sân vì chưa đảm bảo vấn đề thể lực. Để bác lại, HLV người Bồ Đào Nha đã dẫn chứng về người bạn là VĐV quần vợt chuyên nghiệp của mình đã ra sân với chấn thương nhiều hơn cả khi không chấn thương. 

Chính vì vậy, ông không đồng ý việc bất cứ một cầu thủ nào trong đội hình của MU có thể từ chối ra sân vì những lý do về sức khỏe. Theo nguồn tin từ Daily Mail, có thể, HLV Mourinho sẽ gạt hai cầu thủ này ra khỏi đội hình MU trong thời gian tới để… làm gương.

Với tình thế này, nhiều người cho rằng cả Luke Shaw và Smalling sẽ có những ngày hết sức nặng nề ở Old Trafford. Việc họ phải tập luyện riêng với lý do lấy lại thể lực đã là chứng minh khá rõ cho việc này.

Mặc dù không triệu tập cả Luke Shaw và Smalling vào danh sách tập trung đội tuyển Anh nhưng HLV Gareth Southgate lại lên tiếng bênh vực hai cầu thủ của MU trong chuyện này. Ông cũng chỉ ra rằng Luke Shaw đã bị chấn thương rất nặng dưới thời Sam Allardyce và điều đó khiến đội ngũ y tế của CLB phải có chế độ đặc biệt với cầu thủ này.

Gareth Southgate nói: “Họ có phải là những kẻ thiếu tinh thần chiến đấu không à? Tôi không biết nhiều về Smalling nhưng tôi không cảm thấy cậu ấy có biểu hiệu thiếu quyết tâm trong thời gian làm việc cùng cậu ta. Sau khi Luke Shaw vừa trở lại từ chấn thương nghiêm trọng (gãy chân), chúng ta cần chăm sóc cậu ấy cẩn thận. Lúc này, điều cần thiết là tin tưởng vào đội ngũ y tế của CLB”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai sao MU đối diện tương lai u ám khi chống lệnh Mourinho