Hải Phòng: Bị bắt, kẻ trộm dùng thắt lưng treo cổ tự vẫn tại ủy ban xã

Kim Cương(TH)| 05/11/2014 07:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng ngày 01/11, Công an xã Nam Sơn (huyện An Dương, TP Hải Phòng) tá hỏa phát hiện, đối tượng trộm xe đạp điện trong khi bị tạm giam tại trụ sở ủy ban, đã dùng thắt lưng treo cổ tự vẫn trong tư thế chân vẫn chạm đất.

Thông tin từ Công an xã Nam Sơn cho hay: Khoảng 16h30 ngày 31/10/2014, cơ quan này đã bắt tại chỗ đối tượng Nguyễn Tùng Lâm trong khi hắn đang thực hiện hành vi trộm cắp xe đạp điện của một hộ dân trên địa bàn xã. Lập tức Lâm được đưa về trụ sở UBND xã Nam Sơn để điều tra khai thác.

17h30 cùng ngày, Công an xã Nam Sơn đã xin ý kiến chỉ đạo của Công an huyện để bàn giao Lâm nhưng không kịp nên buộc tạm giữ Lâm tại trụ sở, báo về cho gia đình biết. Đến rạng sáng ngày hôm sau thì họ phát hiện ra sự việc.

Hải Phòng: Bị bắt, kẻ trộm dùng thắt lưng treo cổ tự vẫn tại ủy ban xã

Căn phòng tại trụ sở UBND xã Nam Sơn nơi Lâm tự tử. Ảnh: Minh Tú

Đại tá Trần Quang Hợp - Trưởng công an huyện An Dương cho hay: "Ở trụ sở không có phòng giam giữ nên đã để Lâm ở phòng văn hóa UBND xã Nam Sơn. Trước đó mọi thứ vẫn bình thường, anh em còn đi mua chanh muối cho Lâm uống.

Cả đêm không có vẫn đề gì bất thường, Lâm thi thoảng còn xin nước uống. Đến rạng sáng ngày 1/11, người trực đi qua thấy Lâm im lìm trong tư thế treo cổ bằng thắt lưng, chân vẫn chạm đất và treo ở độ cao thấp. Lập tức chúng tôi đến tháo dây nhưng Lâm đã tắt thở".

Hiện CQCSĐT công an huyện An Dương đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Bị bắt, kẻ trộm dùng thắt lưng treo cổ tự vẫn tại ủy ban xã