Hai ông cháu tử vong trong cửa hàng tạp hóa bốc cháy dữ dội

Từ Huy| 29/12/2015 11:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi nhận được thông tin cháy, lực lượng PCCC nhanh chóng triển khai đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, đám cháy đã khiến hai người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 1 giờ 25 phút sáng nay (29/12) tại một cửa hàng tự chọn tại tổ 19, phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên do anh Nguyễn Công Bằng (SN 1976) làm chủ.

Hai ông cháu tử vong trong cửa hàng tạp hóa bốc cháy dữ dội

Lực lượng Cảnh sát PCCC tại hiện trường

Thông tin ban đầu được biết, vào thời điểm trên nhiều người hoảng loạn phát hiện đám cháy bùng phát dữ dội tại cửa hàng trên nên hô hào chữa cháy. Tuy nhiên đám cháy quá lớn, người dân ngay lập tức gọi điện cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Thái Nguyên đã huy động lực lượng, phương tiện đến hiện trường. Phải mất hàng tiếng đồng đám cháy mới được khống chế và dập tắt.

Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong nhà có 5 người đang ngủ. Do bị ngạt khí và bỏng nên ông Nguyễn Văn Tòng (SN 1942, bố đẻ anh Bằng) và Nguyễn Tuấn Hải (SN 1998, con trai anh Bằng) bị tử vong. Ang Nguyễn Công Bằng cũng bị bỏng nặng. Toàn bộ hàng hóa trong cửa hàng và đồ đạc trong nhà đều đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Trong khi chữa cháy, 3 chiến sĩ cảnh sát PCCC cũng bị bỏng và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Hai ông cháu tử vong trong cửa hàng tạp hóa bốc cháy dữ dội

Tất cả đồ đạc trong nhà đều bị cháy rụi

Ngay trong sáng ngày 29/12, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đã đến hiện trường thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân và vào viện thăm chiến sĩ công an bị thương. Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đã hỗ trợ 20 triệu đồng cho gia đình nạn nhân đồng thời chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai ông cháu tử vong trong cửa hàng tạp hóa bốc cháy dữ dội