Hai nữ sinh mất tích bí ẩn đã về nhà

Lam Anh| 29/12/2015 07:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần một tuần mất tích, hai thiếu nữ ở Vĩnh Long đã quay trở về nhà. Mặc dù người thân đã ra sức gặng hỏi về những gì đã xảy ra trong khoảng thời gian vừa qua, nhưng hai nữ sinh này chỉ trả lời một câu duy nhất là “không biết”.

Chiều 28/12, thông tin từ người nhà hai nữ sinh Nguyễn Ngọc Ngân (sinh năm 2000, hiện đang là học sinh lớp 10 trường THPT Bình Minh, Vĩnh Long) và Nguyễn Thị Kim Huyền (sinh năm 2001, học sinh lớp 9 trường THCS Đông Bình, Vĩnh Long) đã trở về nhà an toàn sau gần một tuần mất tích.

Hai nữ sinh mất tích bí ẩn đã về nhà

Hai nữ sinh mất tích đã về nhà

Theo đó, vào ngày 23/12, 2 thiếu nữ nói trên không đến lớp học như thường lệ, và cũng không có bất cứ liên lạc gì với người nhà. Hốt hoảng, người thân của Ngân và Huyền chạy khắp nơi tìm kiếm.

Liên lạc qua số điện thoại của hai em thì có tiếng người thanh niên bắt máy và bảo hai em đang ở TP Hồ Chí Minh rồi tắt máy. Kiểm tra facebook riêng của Ngân và Huyền phát hiện những tin nhắn tình cảm xưng hô “vợ-chồng” với một nam thanh niên lạ.

Ngay sau đó, chị Phạm Thị Thảo (sinh năm 1976, cô ruột của Ngân và Huyền) đến cầu cứu cơ quan chức năng, đồng thời kêu cứu qua các phương tiện truyền thông.

Sau gần 1 tuần mất tích, đến tối ngày 28/12, hai nữ sinh bắt xe đò trở về nhà với dáng vẻ mệt mỏi, phờ phạt. Mặc dù người thân gặng hỏi về những việc hai em đã làm trong thời gian qua, đồng thời tìm hiểu về người thanh niên nhắn tin xưng hô vợ-chồng với Ngân và Huyền nhưng cả hai chỉ trả lời mỗi câu “không biết”.

Hiện tại vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nữ sinh mất tích bí ẩn đã về nhà