Hai nữ sinh lớp 8 nắm tay nhau đi ra giữa sông tự tử

Đa Minh| 09/12/2017 22:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đi trên cầu, người dân bất ngờ thấy 2 nữ sinh đi bộ từ bờ ra giữa dòng sông và mất tích.

Tối 9/12, ông Nguyễn Văn Hồng - Chủ tịch UBND xã Thanh Lĩnh (Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, sau 3 giờ đồng hồ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nữ sinh tự tử trên sông Lam ở cầu treo Dùng vào chiều cùng ngày.

Danh tính 2 nữ sinh được xác định là cháu Nguyễn Thị D. (SN 2003, trú xã Thanh Lĩnh) và Lê Thị T.T (SN 2003, trú xã Thanh Thịnh). Cả 2 nữ sinh đang học lớp 8 nhưng khác trường.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 17h45’ chiều 9/12, người dân đi trên cầu treo Dùng bất ngờ nhìn thấy 2 nữ sinh nắm tay nhau đi từ bờ sông Lam ra. Ban đầu, người dân tưởng 2 nữ sinh này chơi đùa.

Tuy nhiên sau đó 2 nữ sinh này đi vào chỗ nước sâu nên người dân hoảng hốt hô hoán mọi người chạy đến để ứng cứu nhưng không kịp. Sự việc được báo lên lực lượng chức năng.

"Hai cháu là bạn của nhau, trước khi 2 em tự tử có để lại bức thư cho gia đình, nhưng nội dung và nguyên nhân như thế nào thì chúng tôi chưa nắm rõ", ông Hồng thông tin.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền 2 xã Thanh Lĩnh và Thanh Thịnh cùng cơ quan chức năng huyện Thanh Chương đã huy động lực lượng tìm kiếm hai cháu. 

Đến 20h20’ tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của cả 2 nữ sinh T. và D. cách hiện trường vụ việc vài chục mét.

Hiện cơ quan chức năng đang làm thủ tục cần thiết để bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nữ sinh lớp 8 nắm tay nhau đi ra giữa sông tự tử