Hai nữ học viên trường nghề cướp điện thoại của người đi đường

Phú Yên| 17/11/2015 16:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy người phụ nữ để chiếc điện thoại ở túi quần, hai nữ học viên điều khiển xe máy vượt lên nhanh tay cướp chiếc điện thoại rồi mất hút. Từ thông tin về biển số chiếc xe máy lực lượng chức năng đã truy tìm và bắt giữ cả hai đối tượng.

Ngày 17/11, thông tin từ cơ quan công an TP Vinh, Nghệ An cho biết đơn vị vừa bắt giữ hai đối tượng gồm: Ngũ Thị Mận (SN 1998) và Nguyễn Thị Thương (SN 1998) đều là học viên một trường dạy nghề trên địa bàn TP Vinh để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Hai nữ học viên trường nghề cướp điện thoại của người đi đường

Chiếc xe máy hai đối tượng sử dụng trong vụ cướp

Trước đó, khi Mận và Thương đang điều khiển xe máy trên đường Lê Hồng Phong, TP Vinh thì thấy một người phụ nữ đi xe đạp điện chạy cùng chiều có để một chiếc điện thoại ở túi quần.  Thấy người phụ nữ sơ hở, Thương quay lại hỏi Mận: Có lấy không?. Mận gật đầu.

Lập tức Thương điều khiển xe máy vượt lên, áp sát người phụ nữ, tay phải cầm lái, tay trái giật chiếc điện thoại của nạn nhân rồi tăng ga bỏ chạy. Bị cướp bất ngờ người phụ nữ hoảng sợ, nhưng vẫn kịp nhớ biển số xe. Sau đó nạn nhân đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Hai nữ học viên trường nghề cướp điện thoại của người đi đường

Đối tượng Nguyễn Thị Thương tại cơ quan điều tra

Từ thông tin về biển số xe, cơ quan CSĐT Công an TP Vinh đã nhanh chóng truy tìm chủ nhân chiếc xe máy mà đối tượng sử dụng để gây án. Theo đó, Thương đã mượn chiếc xe máy trên của một người phụ nữ trú tại huyện Nam Đàn, Nghệ An.

Tại cơ quan điều tra bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, sau khi giật được chiếc điện thoại hai đối tượng mang đi bán được 800.000 đồng, chia nhau tiêu xài cá nhân. Hiện vụ việc đang được Công an TP Vinh tiếp tục hoàn thiện hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nữ học viên trường nghề cướp điện thoại của người đi đường