Hai người nhảy xuống kênh sau khi cãi nhau, 1 người chết

Ngọc An| 13/07/2020 11:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau cuộc cãi vã, cả hai người phụ nữ trèo qua lan can nhảy xuống kênh Tàu Hũ, một người được cứu ngay sau đó, thi thể người còn lại được phát hiện vào sáng nay.

Ngày 13/7, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an TP.HCM cho biết đã tìm được một thi thể nạn nhân nhảy kênh Tàu Hủ gần chung cư 481 Ba Đình (phường 9, quận 8).

Trước đó, vào khoảng 21h0’ngày 12/7, ở khu vực kênh Tàu Hủ gần chung cư 481 Ba Đình, phường 9, quận 8 có hai người cãi nhau, ngay sau đó cả hai đã leo qua lan can nhảy xuống kênh. 

Hai người nhảy xuống kênh sau khi cãi nhau, 1 người chết

Cơ quan chức năng tìm kiếm nạn nhân

Nhận được thông tin, Phòng PC07 Công an TP.HCM đã xuất một xe cứu thương; một xe cứu nạn cứu hộ cùng 12 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Theo PC07, trước đó, lực lượng tại chỗ khi phát hiện đã kịp thời cứu được một nạn nhân nữ lên và đưa đi cấp cứu gần đó, nạn nhân còn lại thì mất tích không tìm được nên đã gọi điện báo cho lực lượng chức năng đến hỗ trợ.

Được biết, nạn nhân là chị T .T.M.T (SN 1979 quê tỉnh Thanh Hóa), hiện đang thường trú tại 178/217 Nguyễn Duy, phường 9, quận 8. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai người nhảy xuống kênh sau khi cãi nhau, 1 người chết