Hai HLV đều nhận thẻ đỏ trong trận derby thành London

P.T| 15/08/2022 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận derby thành London giữa Tottenham và Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, tối 14/8, không chỉ hấp dẫn, kịch tính với màn rượt đuổi tỉ số trên sân mà còn căng thẳng bởi màn đấu khẩu của hai HLV.

Chelsea là đội chơi tốt hơn và họ đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ các pha làm bàn của Koulibaly, James. Tuy nhiên Tottenham biết cách giành lại 1 điểm bằng pha làm bàn ở phút bù giờ.

Chuyện bắt đầu từ bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Pierre-Emile Hojbjerg ở phút 68 cho Tottenham. HLV Antonio Conte có pha ăn mừng quá khích khiến ông Tuchel nóng mặt. Hai vị HLV đã có lời qua tiếng lại nhưng được các trợ lý can ngăn kịp thời. Tình huống này khiến cả hai đã phải nhận thẻ vàng. 

tuchel.jpg
HLV Tuchel và Conte suýt đánh nhau trong trận derby London

Đến phút 77, khi Recce James ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Chelsea, HLV Tuchel đã đáp trả ông Conte bằng màn ăn mừng khiêu khích không kém.

Vị chiến lược gia của Chelsea chạy dọc sân, lướt qua Conte để "chọc tức" người đồng nghiệp. Tuy nhiên, kết thúc trận đấu HLV Tuchel là người bực tức hơn cả khi Chelsea bị gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Tuchel và Conte đã bắt tay nhau. Tuy nhiên, Tuchel cho rằng người đồng nghiệp bên phía Tottenham đã không lịch sự trong tình huống này. Ông Tuchel cho rằng Conte đã không nhìn vào mắt mình khi bắt tay.

Tuchel ghì chặt tay Conte không buông, đồng thời quăng ánh mắt giận dữ về phía HLV của Tottenham.

Các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ hai đội chạy đến can ngăn. Trọng tài Anthony Taylor quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp cho mỗi HLV, khép lại trận derby London cực kỳ nóng bỏng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai HLV đều nhận thẻ đỏ trong trận derby thành London