Hai gã trai chuốc say bé gái rồi thay nhau hãm hiếp

Hoàng Thiên Lý| 03/01/2017 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/1 TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Châu Văn Khoa (SN 1993, trú thôn Phú Hội 1, xã Vạn Thắng, hiện ở tổ dân phố 7, TT Vạn Giã, huyện Vạn Ninh) 20 năm tù....

Ngày 3/1, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Châu Văn Khoa (SN 1993, trú thôn Phú Hội 1, xã Vạn Thắng, hiện ở tổ dân phố 7, TT Vạn Giã, huyện Vạn Ninh) 20 năm tù; Nguyễn Thanh Toàn (SN 1995, trú Lộc Thọ, Vạn Long, hiện ở Phú Cang 1, Vạn Phú, Vạn Ninh) 17 năm tù cùng về tội hiếp dâm trẻ em. Tòa cũng ghi nhận sự tự nguyện bồi thường của 2 bị cáo mỗi người 20 triệu đồng cho bị hại.

Hai gã trai chuốc say bé gái rồi thay nhau hãm hiếp

Bị cáo Khoa và Toàn trước vành móng ngựa.

Trước đó, khoảng 22h30’ ngày 2/5/2016, tại cánh đồng thôn Phú Cang 1 Bắc, xã Vạn Phú, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, Toàn, Khoa, Ngô Nhật Linh, Kha Diệu Ng. (SN 2002) ngồi uống rượu với nhau trên tấm bê tông bắc qua mương nước.

Đến khoảng 0h30’ ngày 3/5/2016, Linh về trước, Toàn và Khoa thấy Ng. say đang nằm ngủ trên tấm bê tông nên nảy sinh ý định hiếp dâm Ng. Toàn tiến đến chỗ Ng nằm cởi nút áo sơ mi của Ng nhưng Ng thức dậy hất tay Toàn, Toàn liền dùng một tay giữ 2 tay Ng để Khoa kéo quần của Ng.

Khoa và Toàn cũng tự cởi quần của mình. Sau đó, Khoa giữ 2 chật của Ng để “làm bậy” nhưng Ng vùng vẫy mạnh nên Khoa không giao cấu được.

Sau đó, Khoa chuyển sang giữ tay Ng để Toàn thực hiện hành vi giao cấu nhưng Ng chống cự, vùng vẫy và dùng chân đạp ra nên Toàn cũng không giao cấu được.

Lúc này, có ánh đèn xe chiếu vào, sợ bị phát hiện nên Khoa và Toàn dắt Ng đi đến bãi cỏ cách đó 100 mét, Khoa vật Ng ngã xuống đất để Toàn ngồi đè lên ngực Ng cho Khoa thực hiện hành vi giao cấu nhưng chưa kịp thỏa mãn thì Toàn buông Ng ra vì nạn nhân vùng vẫy.

Do Ng chống cự quyết liệt nên cả hai không thực hiện được hành vi của mình và bỏ đi. Ng mặc quần áo và đi về nhà anh Trần Ngọc Thanh Phong và kể cho anh Phong biết việc bị Khoa và Toàn hiếp dâm.

Ngày 3/5/2016, Ng kể lại sự việc cho mẹ ruột là chị Trần Thị A.P biết và chị P đã làm đơn tố cáo hành vi của Khoa và Toàn đến cơ quan Công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai gã trai chuốc say bé gái rồi thay nhau hãm hiếp