Hải Dương: Đột kích quán bar phát hiện 180 “dân chơi” đang bay lắc

PV| 16/02/2022 20:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra quán bar K-Club, tại khu đô thị Toàn Gia, thị trấn Kẻ Sặt, Bình Giang, Hải Dương đã phát hiện khoảng 180 "dân chơi" đang bay lắc

Ngày 16/2, Công an tỉnh Hải Dương cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Giang đang củng cố hồ sơ xử lý những người liên quan do tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại quán bar K-Club, hoạt động trá hình khi có dịch Covid-19.

Theo Công an huyện Bình Giang, quán K-Club được đăng ký kinh doanh hộ gia đình, do Trần Hữu Khang (26 tuổi, quê quận Kiến An, TP Hải Phòng) đứng tên đăng ký kinh doanh quán bar. Khi dịch bệnh phức tạp thì chuyển sang đăng ký kinh doanh ngành nghề: dịch vụ giải trí (hoạt động khiêu vũ), dịch vụ ăn uống và nghe nhạc, kinh doanh rượu, bia, thuốc lá.

Tuy nhiên, bản chất cơ sở này lại hoạt động theo mô hình vũ trường gồm các dịch vụ cung cấp sàn nhảy, sân khấu, âm thanh, ánh sáng, có người dẫn chương trình, người điều khiển nhạc, ca sĩ biểu diễn và kinh doanh các loại nước giải khát, đồ uống có cồn, thuốc lá, bóng cười, shisha, bánh kẹo... có nhân viên phục vụ tại bàn.

dot-kich-2-164498032823778459185.jpg
Các đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ tại quán bar

Qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Bình Giang phát hiện những dấu hiệu bất thường trong hoạt động của chủ quán. Cụ thể, từ Tết Nguyên đán đến nay quán này vẫn hoạt động thường xuyên, lượng khách ra vào đông và có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy bất chấp quy định chưa cho phép hoạt động trở lại để phòng, chống dịch.

Đặc biệt, những người muốn tham gia phải có quan hệ quen biết hoặc sự giới thiệu của người quen thì mới được vào quán và ở bên ngoài, chủ quán luôn cắt cử người canh gác nghiêm ngặt.

Theo lãnh đạo Công an huyện Bình Giang, để tránh sự phát hiện của cơ quan công an thì các đối tượng còn cử người giám sát các động tĩnh ngay từ trụ sở Công an huyện và các khu vực lân cận. Trong trường hợp phát hiện một động tĩnh lạ sẽ lập tức dừng hoạt động.

Sau quá trình trinh sát nắm chắc tình hình, Công an huyện Bình Giang xác định đây là điểm sử dụng trái phép chất ma túy và đã báo cáo ban giám đốc Công an tỉnh Hải Dương để xác lập án đấu tranh.

Theo thông tin ban đầu từ Công an tỉnh Hải Dương, vào hồi 0 giờ 30 phút ngày 15/2, Công an huyện Bình Giang bất ngờ đột kích quán bar K-Club. Đáng chú ý, khi thấy lực lượng công an xuất hiện, kiểm tra, các đối tượng bảo vệ của quán đã dùng cốc chống trả lại làm thượng úy Đặng Hữu Biên, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an huyện bị thương ở vùng mắt.

Quá trình khám xét, Công an huyện Bình Giang thu giữ nhiều chất nghi là ma túy, tại nhiều vị trí trong quán.

Ngay sau đó, Công an huyện đã đưa các đối tượng về trụ sở để tiến hành xác minh, làm rõ. Qua xét nghiệm ban đầu, 115/180 đối tượng có phản ứng dương tính với các chất ma túy. Trong số này có 14 trường hợp mắc Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Đột kích quán bar phát hiện 180 “dân chơi” đang bay lắc