Hai đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp trên QL 6 sa lưới

Thanh Phương| 14/01/2022 21:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có tiền tiêu xài, 2 nam thanh niên ở Hòa Bình đã bịt mặt, che biển số xe máy lượn lờ trên QL 6 rồi tìm cách tiếp cận những người phụ nữ di chuyển 1 mình để cướp tài sản. Liên tiếp các vụ cướp diễn ra khiến người dân hoang mang, lo lắng.

Ngày 14/1, thông tin từ Công an TP Hòa Bình (Hòa Bình) cho biết, sau một thời gian trinh sát, đấu tranh sàng lọc, đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Đức Hiến, sinh năm 1998 và Nguyễn Văn Thành, sinh năm 1994, hộ khẩu thường trú tổ 6, phường Kỳ Sơn (TP Hòa Bình) là 2 đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản của người đi đường.

cuophb.jpg

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Theo kết quả điều tra ban đầu, khuya ngày 11/1, chị Nguyễn Phương L. đang lưu thông qua khu vực cầu Nguyễn nằm trên quốc lộ 6, đoạn đi qua tổ 2, phường Kỳ Sơn thì bị 2 đối tượng đi xe máy áp sát, giật tài túi xách. Chị L. bị ngã ra đường, xây sát nhẹ. Những tên cướp rồ ga bỏ chạy về hướng Hà Nội.

Cơ quan công an ngay khi nhận được tin đã tổ chức lực lượng truy bắt. Chỉ sau một thời gian ngắn 2 đối tượng Thành và Hiến bị bắt giữ. Cơ quan công an khám xét tại chỗ thu giữ túi xách có 1 điện thoại di động Iphone 7 plus màu đen, tiền mặt và giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Phương L.

Khai nhận tại cơ quan công an, các đối tượng còn táo tợn thực hiện các vụ cướp với thủ đoạn tương tự vào các ngày 25/12/2021, mùng 3/1 và 4/1/2022. Chúng thường xuyên lượn lờ trên QL 6, chon “con mồi” là phụ nữ đi một mình để dễ bề thực hiện hành vi phạm tội. Giật đồ xong là chúng tăng ga bỏ chạy về hướng Hà Nội để tránh bị truy bắt.

Hiện vụ việc đang được điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp trên QL 6 sa lưới