Hại đời con gái, gã cha đồi bại lĩnh 20 năm tù

Phương Thảo – Ngọc Trinh| 12/11/2015 21:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhìn thấy đứa con gái ruột của mình đang ở độ tuổi mới lớn phổng phao, người cha đồi bại đã nhiều lần giở trò thú tính.

Ngày 12/11/2015, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử hình sự đối với bị cáo Duơng Hải Hoàn (SN 1983, trú tại  làng Plei Glung B, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là cháu D.T.H (SN 2003), cũng chính là con ruột của bị cáo.

Theo cáo trạng, từ năm 1998 Hoàn có quen biết và sống chung với chị Nguyễn Thị Hồi như vợ chồng mà không đăng ký kết hôn, họ có với nhau 2 người con chung. Trong thời gian chung sống, từ đầu tháng 5/2015 đến ngày 25/5/2015 do bận công việc nương rẫy nên chị Hồi thường xuyên vắng nhà. Do chỉ có Hoàn và cháu H. ở nhà, cộng với cháu H. đang còn ít tuổi, khả năng nhận thức còn hạn chế nên Hoàn đã hiện rõ bản chất "yêu râu xanh".

Khoảng đầu tháng 5/2015, lợi dụng lúc cả nhà đi vắng, chỉ có Hoàn và cháu H. đang nằm trên giường xem ti vi . Lúc này, Hoàn kéo cháu H. và nói "cho bố ấy rồi bố cho tiền", thấy cháu H. không phản ứng gì thì Hoàn liền thực hiện hành vi "đồi bại" với đứa con gái ruột của mình. Sau khi đã thỏa mãn thú tính, hắn cho cháu H. 10 nghìn đồng và không quên buông lời đe dọa “nếu dám kể cho mẹ hay bất kì ai nghe chuyện sẽ bị đánh đòn”. 

Hại đời con gái, gã cha đồi bại lĩnh 20 năm tù

Bị cáo Hoàn tại phiên tòa.

Sau khi thực hiện hành vi giao cấu với cháu H. lần thứ nhất, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, hắn tiếp tục giao cấu với cháu H. thêm 3 lần nữa. Mỗi lần thực hiện xong hành vi đồi bại xong là Hoàn lại dùng lời đe dọa đối với cháu H. khiến cháu bé sợ không dám kể lại sự việc với bất kỳ ai.

Vụ việc nghiêm trọng này đã bị người mẹ phát giác. Đến ngày 25/5/2015, chị Hồi đã làm đơn tố cáo hành vi của Hoàn đến cơ quan chức năng. Cùng ngày, Hoàn đã bị cơ quan CSĐT huyện Phú Thiện bắt khẩn cấp.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, đã xâm phạm trực tiếp đến sự phát triển bình thường, lành mạnh về thể chất và tinh thần của cháu H., làm băng hoại giá trị đạo đức, lối sống, thuần phong mỹ tục của dân tộc, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân, do đó cần phải có một bản án nghiêm khắc đối với bị cáo. Vì vậy, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hoàn 20 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hại đời con gái, gã cha đồi bại lĩnh 20 năm tù