Hai DJ tên tuổi Lange và Estiva đến Việt Nam biểu diễn

Tuyết Nhung| 09/11/2015 13:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lange, Estiva hai cái tên nổi danh hàng đầu thế giới trong làng nhạc Trance sẽ góp mặt trong đêm nhạc "TRANCESSION" tại Tp Hồ Chí Minh vào ngày 14/11 tới đây.

Đêm nhạc sẽ quy tụ những tên tuổi hàng đầu thế giới trong thể loại nhạc Trance như: Above & Beyond, Armin van Buuren, Andy Moor, Mark Sixma, Ben Gold, Cosmic Gate, Aly & Fila,... Họ đều là những nghệ sỹ chinh phục được số đông khán giả với những giai điệu sâu lắng, cùng những đoạn điệp khúc mạnh mẽ khiến mọi người đứng ngồi không yên.

Hai DJ tên tuổi Lange và Estiva đến Việt Nam biểu diễn

Lange và Estiva sẽ góp mặt trong đêm nhạc "TRANCESSION"

Trance là một thể loại trong dòng nhạc Dance điện tử EDM, ra đời từ những năm 90 tại Đức. Nó là tổng hợp của rất nhiều phong cách nhạc Dance tuy nhiên một trong những điểm khiến Trance khác biệt đó là tần suất beat/phút (BPM) cao, từ khoảng 125 đến 165 BPM. Trance sử dụng rất nhiều âm thanh tổng hợp điện tử tương tự như House và Electro nhưng lại du dương hơn với các phần trong ca khúc được "xây" dần dần trong khi beat duy trì ổn định. 

Dù mới chỉ du nhập vào Việt Nam, nhưng dòng nhạc này đã sớm chứng tỏ vị trí trong lòng người hâm mộ bằng sự thành công vang dội của loạt đêm nhạc ngoài trời lớn nhất Việt Nam EDM tại Vũng Tàu vào tháng 4 vừa qua. 

Hai DJ tên tuổi Lange và Estiva đến Việt Nam biểu diễn

Lange được biết đến là một DJ vỡi kĩ năng mixing điêu luyện

Lange là một nghệ sĩ đến từ xứ sương mù, quê hương của bộ ba huyền thoại Above & Beyond và nhiều tên tuổi lớn khác. Anh bắt đầu sự nghiệp vào năm 1997, lúc Trance đang ở thời kì đỉnh cao. Anh cũng chia sẻ nhạc điện tử đầu những năm 90 có ảnh hưởng rất lớn đến âm nhạc của anh và thôi thúc anh theo đuổi dòng nhạc Trance. Sau đó, anh cũng tự lập hãng thu âm riêng mang tên Lange Recordings.

Lange đã có cả một kho tàng âm nhạc với 3 album phòng thu, hơn 10 tuyển tập và hàng chục đĩa đơn cùng các bản remix. Sự nghiệp của Lange cũng được đánh một dấu mốc trọng đại khi anh vươn lên vị trí thứ 31 ở bảng xếp hạng DJ Mag, 8 năm liền nằm trong Top 100 DJ của DJ Mag và vươn lên vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng uy tín Tranceaddict. Những bản remix đầu tay của Lange đã đem về sự thành công cho anh trong những ngày đầu như: "Protect Your Mind" của DJ Sakin & Friends hay "Happiness Happening" của Lost Witness. 

Estiva được xem là một trong những gương mặt tiên phong của hãng thu âm nổi tiếng toàn cầu của Tritonal - Enhanced Music. Chàng trai đến từ Hà Lan này cũng là một tài năng triển vọng của làng nhạc Trance thế giới. Âm nhạc của Estiva là sự hòa quyện của những âm thanh hiện đại cùng một chút nhẹ nhàng của Trance cổ điển, kết hợp với những giọng ca mạnh mẽ tràn đầy năng lượng để tạo nên những bản nhạc đầy cảm xúc. 

Hai DJ tên tuổi Lange và Estiva đến Việt Nam biểu diễn

Lange và Estiva luôn không ngừng sáng tạo và cống hiến cho nền âm nhạc thế giới, họ luôn đem đến cho khán giả những đêm nhạc thăng hoa đầy cảm xúc

Theo đại diện Ban tổ chức cho biết, sự kết hợp của hai DJ này sẽ khiến người hâm mộ sẽ được thưởng thức một bữa tiệc chọn vẹn. Đêm nhạc còn là sự mong muốn xóa đi những rào cản trong âm nhạc với một thể loại nhạc mới cũng như đưa chúng đến gần hơn với người hâm mộ. Đồng thời cũng là dịp để đưa nền âm nhạc điện tử Việt Nam phát triển sánh tầm quốc tế trong một tương lai không xa. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai DJ tên tuổi Lange và Estiva đến Việt Nam biểu diễn