Hai cha con huyền thoại của AC Milan dương tính với Covid-19

Minh Anh| 22/03/2020 08:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông báo trên AC Milan xác nhận, huyền thoại bóng đá Paolo Maldini và người con trai Daniel có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona. Những cầu thủ có tiếp xúc với Daniel cũng tiến hành cách ly theo đúng quy định.

Sáng sớm nay, AC Milan đã đưa ra thông báo chính thức trên trang chủ về hai trường hợp dương tính với virus Covid-19 mới nhất là Paolo Maldini và con trai của ông. Thông báo này cũng nêu rõ huyền thoại bóng đá Maldini đã tiếp xúc với người bệnh và lây sang con trai.

"CLB xác nhận GĐKT Paolo Maldini đã tiếp xúc với một người có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona và Paolo Maldini sau đó có triệu chứng bị nhiễm virus. Ông ấy đã được xét nghiệm ngày hôm qua và kết quả là dương tính. Con trai của ông ấy là Daniel, tiền đạo của đội trẻ AC Milan cũng có kết quả xét nghiệm dương tính." 

Hai cha con huyền thoại của AC Milan dương tính với Covid-19

Hai cha con Paolo Maldini dương tính với Covid-19.

Paolo và Daniel bị nhiễm bệnh trong thời gian cách ly nên không có việc tiếp xúc rộng rãi với người xung quanh. Việc này khiến các cầu thủ trong đội trẻ AC Milan yên tâm hơn. Tuy nhiên trong 14 ngày đó, Daniel có gặp gỡ một vài người bạn trong CLB và những họ đã được cách ly theo yêu cầu của nhân viên y tế.

Paolo Maldini là hậu vệ huyền thoại của AC Milan, ông dành toàn bộ sự nghiệp cho đội chủ sân San Siro, trong đó có 25 năm khoác áo đội một. Cùng Milan, Paolo Maldini chinh phục tất cả các danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm 7 chức vô địch Serie A và 5 cúp C1/Champions League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai cha con huyền thoại của AC Milan dương tính với Covid-19