Hai căn nhà ở trung tâm TP Quảng Ngãi bốc cháy giữa trưa

Minh Quân| 13/07/2020 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đám cháy đã làm hai căn nhà nằm trong trung tâm TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) bị thiêu rụi, nhưng rất may không có thiệt hại về người.

Vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 13/7, những người dân sống ở con hẻm 238 đường Trần Hưng Đạo, phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) bất ngờ phát hiện ngọn lửa phát ra từ căn nhà 238/2/6 và lan nhanh sang căn nhà bên cạnh.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Quảng Ngãi đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ và xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường để triển khai các phương án chữa cháy.

Hai căn nhà ở trung tâm TP Quảng Ngãi bốc cháy giữa trưa

Hiện trường vụ cháy.

Tuy nhiên, do đám cháy quá lớn, cộng với thời tiết vào giữa trưa tại Quảng Ngãi nắng gắt nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Phải sau gần 1 giờ đồng hồ chữa cháy, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn.

Vụ hỏa hoạn trên may mắn không có thiệt hại về người, tuy nhiên tất cả đồ đạc, tài sản trong hai căn nhà trên đã bị thiêu rụi.

Được biết, hai căn nhà bị cháy nằm trong khu tập thể thủy sản cũ, được xây dựng từ rất lâu, hiện đã xuống cấp nghiêm trọng. Trong đó, căn nhà 238/2/6 nơi người dân phát hiện ngọn lửa được 1 chủ quán cà phê thuê lại để làm kho chứa đồ, còn căn nhà bên cạnh của chủ nhân trước đây làm công nhân trong ngành thủy sản và hiện vẫn đang sinh sống tại căn nhà này.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai căn nhà ở trung tâm TP Quảng Ngãi bốc cháy giữa trưa