Tòa tuyên án

Hai bị cáo hiếp dâm lĩnh án

Khánh Ngọc 05/07/2024 - 22:37

Ngày 5/7, TAND TP. Cần Thơ xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Trần Minh Khang 18 năm tù, Trần Chí Hào 17 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo cáo trạng, vào ngày 22/01/2024, Trần Minh Khang (sinh năm 2000, ngụ tại ấp Thới Bình A1, xã Thới Thạnh, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ) và Trần Chí Hào (sinh năm 2005, ngụ tại ấp Trường Đông A, xã Tân Thới, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ) cùng nhậu với nhau và nhắc đến em H.H.N. (15 tuổi, tên bị hại đã được thay đổi).

1(8).jpg
Trần Minh Khang (bên trái) và Trần Chí Hào

Sau đó, Khang kêu Hào đón em N. lại nhậu chung, trong lúc nhậu, Khang và Hào bàn bạc với nhau chuốc bia cho em N. uống say để cùng thực hiện hành vi quan hệ tình dục với em N.

Nhậu tại quán, thấy em N. chưa say nên Khang và Hào chở em N. đi hát karaoke để tiếp tục chuốc bia.

Sau khi thấy em N. đã say thì Khang và Hào chở em N. đến một nhà nghỉ thuộc khu vực Thới Trinh, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP. Cần Thơ thuê phòng để nghỉ. Sau đó, Khang và Hào đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục trái ý muốn với em N.

Sáng hôm sau, khi tỉnh rượu, em N. đã báo cho gia đình biết sự việc và được gia đình đưa đến Công an phường để tố giác vụ việc.

Qua quá trình điều tra, xác định Khang là chủ mưu cầm đầu thực hiện hành vi phạm tội. Cơ quan CSĐT Công an TP. Cần Thơ đã bắt tạm giam 2 đối tượng để điều tra, truy tố theo quy định pháp luật.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Trần Minh Khang 18 năm tù, bị cáo Trần Chí Hào 17 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai bị cáo hiếp dâm lĩnh án