Hải Băng - Tiến Dũng: tình cũ không rủ cũng đến

Diệu Chi| 31/10/2015 20:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự tái hợp của Hải Băng và Tiến Dũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi ca hai đã tuyên bố "không đi chung đường" từ khá lâu.

Năm 2014, thành viên nhóm The Men và nữ ca sĩ 27 tuổi gây ồn ào về chuyện tình cảm rạn nứt cùng sự xuất hiện của người thứ ba, nhất là khi nhân vật thứ ba này lại là bạn chung của cả hai khiến dư luận không khỏi xôn xao, đòi tẩy chay cặp đôi mới và bày tỏ sự cảm thông với nữ ca sĩ khi bị chính bạn thân cướp mất người yêu.

Giữa họ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, "đối đầu" trên mặt báo. Thậm chí, Hải Băng từng từ chối nhiều chương trình có sự xuất hiện của "người cũ". Tuy nhiên sự thân thiết của cả hai trong thời gian qua cho thấy mối quan hệ của họ đã qua giai đoạn khó khăn, điều này khiến nhiều người hâm mộ dấy lên hy vọng chuyện tình cảm của cả hai đã "gương vỡ lại lành".

Đặc biệt, tối 30/10, bộ phim Số Nhọ có sự góp mặt của Hải Băng ra mắt tại TP HCM. Tham dự buổi công chiếu có ca sĩ Tiến Dũng. Anh đến ủng hộ vai trò mới của bạn gái cũ. Việc cả hai liên tục xuất hiện thân thiết tại các sự kiện giải trí gần đây đã nảy sinh tin đồn họ đang ở trạng thái "tình cũ không rủ cũng đến".

Hải Băng - Tiến Dũng: tình cũ không rủ cũng đến

Việc cả hai liên tục xuất hiện thân thiết tại các sự kiện giải trí gần đây đã nảy sinh tin đồn họ đang ở trạng thái "tình cũ không rủ cũng đến".

Hải Băng - Tiến Dũng: tình cũ không rủ cũng đến

Sau phần chụp ảnh trên thảm đỏ, cặp đôi "dính nhau" không rời ở khu vực dành cho khách mời và diễn viên. 

Không chỉ có vậy, mới đây Hải Băng vừa khiến các fan không khỏi bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh đầy hạnh phúc cùng "tình cũ" Tiến Dũng. Tuy nhiên, cả hai chỉ tái hợp trong MV "Cứ ngỡ là mơ" của cựu thành viên Mây Trắng.

MV "Cứ ngỡ là mơ" được thực hiện với những cảnh quay lãng mạn và đầy nước mắt. Nội dung MV xoay quanh sự hồi tưởng của cô gái về những kỉ niệm đẹp lẫn đau buồn trong tình yêu. Trong MV, tình cũ Tiến Dũng giữ vai trò vừa là diễn viên, vừa là ca sĩ khi thể hiện một đoạn hát nhỏ ở cuối ca khúc. Nhiều người cho rằng cặp đôi thể hiện lại chính chuyện tình của mình trong MV 

Hải Băng - Tiến Dũng: tình cũ không rủ cũng đến

Hải Băng khiến các fan không khỏi bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh đầy hạnh phúc cùng "tình cũ" Tiến Dũng. 

Hải Băng - Tiến Dũng: tình cũ không rủ cũng đến

Cả hai có những cảnh quay hết sức lãng mạn trong MV mới khiến nhiều người cho rằng cặp đôi thể hiện lại chính chuyện tình của mình

Sự tái hợp của Hải Băng và Tiến Dũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi ca hai đã tuyên bố "không đi chung đường" từ khá lâu. Giải đáp những thắc mắc này, Hải Băng cho biết đây chỉ đơn thuần vì công việc và tình bạn.

"Sau khi chia tay, tôi và anh Tiến Dũng hiếm có cơ hội gặp mặt nhau. Tuy nhiên, sau khi đầu quân về công ty của anh Lê Hoàng và để dành tặng một món quà sinh nhật đặc biệt cho anh ấy, tôi và Tiến Dũng đã bắt tay cùng nhau thực hiện MV này. Đến giờ, những cảm xúc tiêu cực mà tôi dành cho Tiến Dũng đã hết. Hơn nữa, tôi cũng muốn hướng đến những điều tốt đẹp hơn thay vì cứ nhìn vào sự đau khổ của quá khứ. Những kỷ niệm đẹp giữa chúng tôi vẫn mãi là cầu nối."

Cứ Ngỡ Là Mơ - Hải Băng ft Tiến Dũng [MV HD OFFICIAL]

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Băng - Tiến Dũng: tình cũ không rủ cũng đến