Hai anh em ruột rủ nhau đi cướp

Đình Quế| 15/01/2020 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương vừa tiến hành khởi tố vụ án cướp tài sản, tạm giữ hình sự 2 đối tượng là 2 anh em ruột vì hành vi cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu vụ việc, vào khoảng 13h ngày 9/1, ông Nguyễn Đức Ánh (SN 1961, trú tại khu dân cư Ngà, thị trấn Gia Lộc, Hải Dương), làm nghề lái xe ôm đang đứng đón khách tại khu vực cầu Gỗ, thị trấn Gia Lộc thì có 2 thanh niên đến thuê ông chở tới nghĩa trang Phương Điếm, thị trấn Gia Lộc để thắp hương cho người thân.

Khi ông Ánh chở 2 thanh niên tới nghĩa trang thì bất ngờ một trong hai đối tượng đã dùng tay khống chế ông Ánh, đối tượng còn lại dùng gập đánh ông Ánh bất tỉnh để cướp đi toàn bộ tiền cùng chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Wave, BKS: 34B3-423.61.

Hai anh em ruột rủ nhau đi cướp
Đối tượng Thức và Thương cùng tang vật bị bắt giữ

Ngay sau khi nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Gia Lộc đã làm rõ 2 đối tượng gây ra vụ cướp trên là Nguyễn Xuân Thức (SN 1993) và Nguyễn Văn Thương (SN 1996), là 2 anh em ruột cùng trú tại thôn Kiêm Tân, xã Quảng Nghiệp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.

Qua xác minh, 2 đối tượng này thường xuyên đi lang thang, vắng mặt tại địa phương gây khó khăn cho việc triệu tập và đấu tranh. Đến 21h30 ngày 13/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Gia Lộc đã bắt được Thức và Thương khi 2 đối tượng này đang di chuyển trên đường Nguyễn Thị Duệ, TP. Hải Dương.

Tại Cơ quan điều tra, bước đầu 2 đối tượng khai báo sau khi thực hiện hành vi phạm tội, các đối tượng đã bán xe máy của nạn nhân rồi bỏ trốn sang địa bàn tỉnh Thái Bình.

Đến ngày 13/1, do hết tiền tiêu xài nên đã về TP. Hải Dương với mục đích vay tiền của người thân hòng tiếp tục bỏ trốn. Hiện Công an huyện Gia Lộc đã thu giữ được tang vật và đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng trên theo đúng quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai anh em ruột rủ nhau đi cướp