Hai anh em ruột đâm chết 2 người tại tiệm rửa xe

Hồ Huy| 08/02/2020 18:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/2, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đã tiếp nhận 2 đối tượng sát hại 2 người vào rạng sáng cùng ngày tại phường Phước Long, TP Nha Trang.

Hai đối tượng là Bùi Ngọc Thanh và Bùi Ngọc Tú (hai anh em ruột).

Theo đó, khoảng 1 giờ cùng ngày, tại quán rửa xe của anh Võ Trung Hiếu (SN 1994, trú đường Trường Sa, phường Phước Long, Nha Trang), anh Võ Trường Thuận (SN 1981, trú đường Lê Hồng Phong, phường Phước Hải, Nha Trang) cùng 3 người khác đang ngồi nhậu cùng người chủ quán, thì Bùi Ngọc Tú (SN 2001, trú đường Phước Long, phường Phước Long) chạy xe máy tới. Sau đó Tú đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm của anh Hiếu.

Hai anh em ruột đâm chết 2 người tại tiệm rửa xe

Hai anh em Tú và Thanh

Sau một hồi lớn tiếng cãi vã, thách thức lẫn nhau, Tú để xe máy phía trước tiệm rửa xe, đi bộ về nhà gọi thêm người anh ruột là Bùi Ngọc Thanh (SN 1994) mang theo dao bầu đến tiệm rửa xe rồi lao vào đâm, chém Hiếu và Thuận nhiều nhát khiến Hiếu và Thuận đều tử vong trên đường đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Nhận được tin báo về vụ trọng án, lãnh đạo Công an TP. Nha Trang đã lập tức chỉ đạo các trinh sát Đội cảnh sát hình sự vào cuộc. Tiến hành truy nóng, các trinh sát hình sự Công an TP. Nha Trang đã bắt được đối tượng Tú sau đó ít giờ.  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai anh em ruột đâm chết 2 người tại tiệm rửa xe