Hai anh em Phan Anh - Tuấn Tú bật khóc trên sóng truyền hình

Minh Khang| 28/06/2022 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với 3 phần chơi: Check-in, Thực đơn bí ẩn và Món quà bất ngờ, chương trình ""Khách sạn 5 sao" đưa khách mời trải nghiệm qua nhiều cung bậc cảm xúc.

“Khách sạn 5 sao” - nơi gắn kết tình cảm gia đình
Gameshow "Khách sạn 5 sao" sẽ được lên sóng tập đầu tiên vào ngày 3.7 tới đây. Ảnh: VTV

Một khách sạn sang trọng với không gian vui vẻ và gần gũi, các set thực đơn chứa đựng nhiều cảm xúc, những câu chuyện ít được chia sẻ cùng món quà tặng khiến người nhận rưng rưng... Gameshow mới "Khách sạn 5 sao" - nơi người chơi thoải mái thả lỏng mình, gắn kết tâm hồn đồng điệu với các thành viên trong gia đình sẽ lên sóng VTV3 từ 12h00 chủ nhật ngày 3/7/2022 cùng khách mời "mở hàng" là hai anh em Phan Anh-Tuấn Tú.

Đây cũng được xem là nơi người chơi thoải mái thả lỏng mình, gắn kết tâm hồn đồng điệu với các thành viên trong gia đình. Trong đó “mở hàng” tập đầu tiên chính là hai gương mặt từng rất quen thuộc với khán giả là ca sĩ Phan Anh – MC Tuấn Tú.

“Khách sạn 5 sao” ngoài việc được chia thành 3 phần chơi gồm “Checkin”, “Thực đơn bí ẩn” và “Món quà bất ngờ”, chương trình sẽ giúp người xem có cơ hội trải nghiệm, thăng hoa trong cuộc sống.

Gia đình Cam
Gia đình Cam Cam luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi là một gia đình  luôn gắn kết, yêu thương và tôn trọng nhau. Ảnh: VTV

Nếu như phần “Checkin” tạo không khí thư giãn, vui vẻ thì “Thực đơn bí ẩn” lại gợi nhớ câu chuyện gắn với từng món ăn cùng các gia vị như đắng-cay-chua-mặn-ngọt, mang đến cho khán giả những giây phút trải nghiệm ngọt ngào từ quá khứ đến hiện tại.

Bên cạnh đó, phần “Món quà bất ngờ” cũng lưu lại những khoảnh khắc thân tình ấm áp của người chơi. Điểm nổi bật trong gameshow lần này đó là sự xuất hiện của người chơi thường đến từ một gia đình.

Tiến Trọng và
Tiến Trọng và Phương Trinh là một trong những cặp đôi đầu tiên tham gia gameshow lần này. Ảnh: VTV

Họ có thể là cặp vợ chồng như gia đình Cam Cam (Kiên Hoàng - Loan Hoàng), gia đình Thủng Long, gia đình Dứa (Nhật Anh Trắng - Trang Đinh) hay gia đình đầu bếp Nam Nguyên, cặp đôi mới cầu hôn vận động viên Tiến Trọng - Phương Trinh và 2 anh em nhà Phan Anh – Tuấn Tú.

Ở tập phát sóng đầu tiên, MC Nguyên Khang bày tỏ cảm xúc trước câu chuyện của 2 anh em Phan Anh - Tuấn Tú rằng, điều quý giá nhất của mỗi người trong cuộc đời này không phải là tài chính, tiền bạc hay bất cứ thứ gì xa hoa mà là tình cảm gia đình.

MC Nguyên Khang dẫn dắt chương trình
MC Nguyên Khang đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình "Khách sạn 5 sao". Ảnh: VTV

“Mỗi khách hàng sẽ có một câu chuyện khác nhau. Tôi sẽ cùng các quản gia tung hứng để họ kể câu chuyện của mình, từ đó đúc kết thông điệp mà khán giả sẽ bắt gặp ở đâu đó hình ảnh của chính mình” – MC Nguyên Khang nói.

MC Tuấn Tú cũng chia sẻ rằng, anh nhận lời tham gia “Khách sạn 5 sao” vì hai anh em trai ít có cơ hội trải lòng với nhau. 3 phần chơi mang tới cho 2 anh em Phan Anh - Tuấn Tú nhiều tiếng cười và cũng không ít lần rơi nước mắt.

MC Tuấn Tú xúc động rơi nước mắt khi nhắc về những kỷ niệm với anh trai. Ảnh: VTV
MC Tuấn Tú xúc động rơi nước mắt khi nhắc về những kỷ niệm với anh trai. Ảnh: VTV

Đó là câu chuyện về đôi đũa cả của người anh trai 11 tuổi chăm nom cậu em trai 8 tuổi khi bố mẹ thường xuyên vắng nhà. Là cái áo đầu tiên Phan Anh tặng em trai cách đây 19 năm, khi Tuấn Tú bắt đầu đi dẫn chương trình. Là cái ôm của tình thân thắm thiết bao năm, là lời cảm ơn chân thành mà chưa bao giờ cậu em trai đủ dũng cảm ngỏ lời.

Với những câu chuyện chưa từng chia sẻ, những khoảnh khắc giàu cảm xúc, những phút giây quý giá bên người thân - chương trình “Khách sạn 5 sao” sẽ mang tới một không gian đầy thú vị vào 12h Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu phát sóng từ ngày 3.7 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai anh em Phan Anh - Tuấn Tú bật khóc trên sóng truyền hình