HAGL vẫn chưa thắng sau 5 vòng ở V-League 2022

Phúc Thái| 02/07/2022 20:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chơi hơn người trước Bình Định suốt 50 phút của trận đấu, nhưng HAGL không thể có được trọn vẹn 3 điểm trong ngày trở lại với V-League 2022.

HAGL đi tìm chiến thắng đầu tiên tại V-League 2022 khi đối đầu với chủ nhà Bình Định.

Nhưng đội bóng phố núi không có được sự hiệu quả khi những đường bóng quyết định thiếu đi sự nhạy bén và chính xác. Trong khi đó, đội chủ nhà Bình Định chơi điềm tĩnh nhưng luôn tỏ ra sắc bén với những đường lên bóng của mình. 

the_do.jpg
Thi đấu hơn người nhưng HAGL không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Bình Định

Phút 19, chủ nhà Bình Định vươn lên dẫn trước từ pha phối hợp đầy ăn ý.  Jermie Lynch tạt bóng chính xác từ cánh trái cho Đức Chinh trả bóng ngược về. Văn Thành lập tức ập vào đưa bóng vào lưới trống.

Bị dẫn bàn nhưng HAGL vẫn chơi đầy bế tắc. Cơ hội chỉ được mở ra với họ ở cuối hiệp 1 khi đội chủ nhà mắc sai lầm hiếm hoi.

Đội trưởng Dương Văn Hào phá bóng hụt, mở ra cơ hội cho Văn Toàn băng xuống. Thủ thành Vũ Tuyên Quang trong nỗ lực lao ra cản phá đã phạm lỗi với cầu thủ HAGL. Trọng tài liền rút ra thẻ vàng thứ 2 để trút quyền thi đấu của thủ môn Bình Định. 

Tưởng rằng lợi thế thi đấu hơn người trong thời gian dài sẽ giúp HAGL có được chiến thắng đầu tiên. Tuy nhiên họ vẫn chơi thiếu thuyết phục, thậm chí suýt phải nhận thêm bàn thua.

Phải đến phút 86, Hoàng Anh Gia Lai tìm được bàn gỡ sau cú đánh đầu ở cự ly gần của Washington Brandao. 

Tỉ số hòa 1-1 được giữ nguyên đến hết trận. Với Bình Định, kết quả này giúp họ có được 7 điểm. Còn Hoàng Anh Gia Lai chỉ mới có được 4 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HAGL vẫn chưa thắng sau 5 vòng ở V-League 2022