HAGL bổ nhiệm cùng lúc 2 HLV trưởng thay thế ông Lee Tae Hoon

Duy Thái - Thụy Anh| 28/09/2020 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HAGL vừa ra quyết định thay tướng ngay trước thềm trận đấu quan trọng ở vòng 13 V.League 2020 gặp CLB TP.HCM.

Theo đó, quyết định này được đưa ra ngay sau thất bại của đội bóng phố Núi trước SLNA trên sân Vinh. Chủ tịch CLB HAGL – ông Đoàn Nguyên Đức đã đưa ra điều chỉnh trong thành phần BHL đội bóng. HLV trưởng Lee Tae Hoon sẽ rời ghế huấn luyện, trở thành GĐKT. Trong khi đó, hai HLV Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn sẽ đảm nhận đồng vai trò HLV trưởng CLB HAGL.

"Sau trận đấu gặp SLNA, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã đưa ra quyết định: HLV trưởng Lee Tae Hoon sẽ đảm nhận chức danh GĐKT. Bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận vai trò đồng HLV trưởng CLB HAGL.

Quyết định này có hiệu lực từ ngày 28/9/2020. Đội bóng hiện tại đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB TP.HCM trên sân nhà Pleiku chiều 1/10/2020", trích thông báo chính thức từ đội bóng phố Núi.

Đây được xem là quyết định gây bất ngờ của đội bóng phố Núi. Mùa giải năm nay, HAGL đã cho thấy những nét khởi sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Lee Tea Hoon. Sau 12 vòng đấu, đội bóng phố Núi thắng 4, hoà 5 và thua 3, được 17 điểm, tạm xếp vị trí thứ 7 trên BXH. Hiện nay trên bảng xếp hạng V-League, HAGL đứng thứ bảy với 17 điểm. Họ vẫn chưa chắc chắn lọt vào top 8 sau giai đoạn một khi chỉ hơn đội đứng thứ chín 2 điểm.

HAGL bổ nhiệm cùng lúc 2 HLV trưởng thay thế ông Lee Tae Hoon

Trợ lý Nguyễn Văn Đàn (phải) là một trong hai HLV trưởng của HAGL trong giai đoạn tiếp theo của V-League.

Còn nhớ vào giữa mùa giải 2019, thành tích HAGL đi xuống thậm tệ và mấp mé nhóm cầm đèn đỏ xuống hạng. HLV của đội bóng này khi ấy là Dương Minh Ninh đã phải gửi đơn xin từ chức. Ngay lập tức, Bầu Đức bổ nhiệm ông Lee Tae Hoon như một giải pháp lâu dài cho chiếc ghế nóng của HAGL. Mặc dù đã giúp CLB  thi đấu khả quan hơn và ít nhiều giành được những khởi sắc thế nhưng ở mùa giải 2020 này, HAGL vẫn không được đánh giá cao tại V.League.

Đặc biệt kể từ đầu mùa, họ chưa thắng nổi một trận trên sân khách. Trận thua trước SLNA vừa qua còn nối dài chuỗi không thắng của HAGL trên sân Vinh lên con số 10 năm.

Do đó, với hy vọng một làn gió mới được thổi đến cho đội bóng trong giai đoạn tới, bầu Đức quyết định thêm lần nữa đặt niềm tin vào 2 cựu tuyển thủ từng nhiều năm gắn bó cùng HAGL là Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn. Nhiệm vụ trước mắt của bộ đôi HLV này sẽ là giúp HAGL có kết quả tốt trước TP.HCM ở vòng 13, qua đó giành quyền vào Top 8 ở giai đoạn 2.

Trận đấu tới đây, HAGL sẽ chạm trán CLB TP.HCM trên sân nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HAGL bổ nhiệm cùng lúc 2 HLV trưởng thay thế ông Lee Tae Hoon