Hà Tĩnh: Phá chuyên án thu giữ gần 300 kg ma túy

Bá Mạnh| 17/02/2019 12:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây là đường dây vận chuyển ma túy cực lớn từ nước ngoài về Việt Nam, hiện lực lượng chức năng đã thu được gần 300 kg ma túy tại hiện trường và tiếp tục triển khai vây bắt các đối tượng đang trốn trong rừng", lãnh đạo Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh cho biết.

Sáng nay 17/2, trao đổi với báo chí, Thượng tá Võ Tiến Nghị, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh xác nhận và cho biết, đơn vị vừa phối hợp với lực lượng phòng chống tội phạm ma túy của tỉnh, phá vụ án ma túy lớn, thu giữ 294 kg ma túy đá và bắt giữ 1 đối tượng người nước ngoài.

Trước đó, vào lúc 1h sáng cùng ngày (17/2) tại Km79, Quốc lộ 8A, cách Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo khoảng chừng 2 km, khi các đối tượng đang cắt rừng, mang khối lượng ma túy lớn từ Lào về Việt Nam tiêu thụ thì bị bắt giữ.

Hà Tĩnh: Phá chuyên án thu giữ gần 300 kg ma túy

Số lượng ma túy trong vụ án lên đến 294 kg

Được biết, tham gia vận chuyển số ma túy khủng này có trên chục đối tượng, khi bị phát hiện, các đối tượng đã lợi dụng đêm tối, địa hình hiểm trở chạy trốn vào rừng.

Tại hiện trường lực lượng chức năng đã bắt giữ 1 đối tượng người nước ngoài cùng 294 kg ma túy đá và một số tang vật liên quan.

Hiện, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh và các cơ quan chức năng đang vây bắt những đối tượng còn lại bỏ trốn trong rừng và đấu tranh, mở rộng chuyên án ma túy "khủng" này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Phá chuyên án thu giữ gần 300 kg ma túy