Hà Tĩnh: Nghịch tử đánh mẹ chấn thương nguy kịch

Bá Mạnh| 17/02/2019 20:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là bị can đang được tại ngoại trong một vụ án hình sự, Phan Văn Thìn tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với mẹ mình rồi đánh bà chấn thương sọ não, rơi vào tình trạng nguy kịch.

Chiều 17/2, Đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, cơ quan CSĐT đã ra quyết định tạm giam 2 tháng đối với Phan Văn Thìn (SN 1988, trú tại thôn Thanh Mỹ, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) để phục vụ công tác điều tra.

Hà Tĩnh: Nghịch tử đánh mẹ chấn thương nguy kịch

"Nghich tử" Phan Văn Thìn.

Trước đó, vào khoảng 18h30’ ngày 11/2, Thìn cùng vợ chuẩn bị đi chơi thì xảy ra cãi vã với mẹ ruột là bà Nguyễn Thị L. (SN 1966). Lúc này, Thìn xông vào đánh và xô mẹ, khiến nạn nhân ngã đập đầu xuống nền nhà, bất tỉnh.

Ngay sau đó, bà L. được người thân đưa đến Bệnh viện Đa Khoa Hà Tĩnh, nhưng do bị chấn thương sọ não quá nặng, bà tiếp tục được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo Đại úy Lê Viết Đường, Phan Văn Thìn là bị can trong một vụ án bắt giữ người trái pháp luật xảy ra trước đó. Đối tượng đã bị khởi tố và đang trong thời gian được tại ngoại, chờ xét xử. 

Sau khi xảy ra sự việc trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên đã ra lệnh bắt tạm giam Phan Văn Thìn 2 tháng để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định thương tích của nạn nhân để xử lí Phan Văn Thìn theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Nghịch tử đánh mẹ chấn thương nguy kịch