Hà Tĩnh: Nam thanh niên bị đâm chết tại quán Internet

Bá Mạnh| 04/03/2022 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều tối 4/3, tin từ Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh khẩn trương điều tra vụ một nam thanh niên bị đâm chết tại một quán internet trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là anh Trương Ngọc Tuấn (20 tuổi, ngụ thôn Hải Đông, xã Cổ Đạm, H.Nghi Xuân).

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 11h cùng ngày, anh Tuấn đang ngồi chơi tại quán internet ở gần nhà thì bất ngờ bị một nam thanh niên từ bên ngoài đi vào, cầm dao đuổi đâm nhiều nhát vào người rồi bỏ chạy.

anh-1.jpg
Hiện trường xảy ra vụ án

Ngay sau đó, anh Tuấn được người dân đưa đến Trạm y tế xã Cổ Đạm để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm để điều tra và truy bắt hung thủ gây án.

Ngay sau đó, nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Phong (17 tuổi, trú xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân), đối tượng gây ra đã bỏ học được 1 năm nay, nằm trong diện quản lý của công an. Sau khi được cơ quan công an vận động, Phong đến trụ sở Công an huyện Nghi Xuân đầu thú.

Theo nhiều nhân chứng thì nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do Phong có mâu thuẫn với nạn nhân trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Nam thanh niên bị đâm chết tại quán Internet