Hà Tĩnh: Đâm chết người vì bực tức tiếng nẹt pô

Bá Mạnh| 12/03/2020 06:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì anh H. chạy xe rú ga gây ồn ào, Trần Văn Hóa đã ra gây sự và dùng dao nhọn đâm chết anh này.

Ngày 11/3, thông tin từ Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với bị can Trần Văn Hóa (SN 1982, trú tại thôn Hưng Phú, xã Kỳ Tiến, huyện Kỳ Anh - Hà Tĩnh) về hành vi “Giết người” theo Điều 123 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, vào khoảng 22h 30’ ngày 27/2, tại khu vực đường tỉnh lộ 551 thuộc thôn Hưng Phú, xã Kỳ Tiến, do bức xúc việc anh Dương Q. H. (35 tuổi, trú tại xã Kỳ Tiến) chạy xe máy rú ga gây ồn ào, nên Trần Văn Hóa đã chuẩn bị 1 con dao nhọn, sau đó đẩy xe kéo và cọc tiêu ra chặn đường để gây sự với anh H.

Hà Tĩnh: Đâm chết người vì bực tức tiếng nẹt pô

(Hình minh họa)

Khi anh H. dừng xe thì Hóa đã có những lời đe dọa, thách thức, dẫn đến hai bên cãi vã, xô xát nhau. Trong lúc xô xát, giằng co thì Hóa đã rút dao để đâm anh H. nên H. bỏ chạy, Hóa đuổi theo dùng dao đâm một nhát vào vùng hạ sườn bên phải của anh H.. Hậu quả anh H. tử vong do mất máu cấp.

Xét thấy hành vi phạm tội của Hóa là đặc biệt nghiêm trọng, thể hiện sự coi thường pháp luật, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình trật tự trị an và gây hoang mang cho người dân trên địa bàn; liên ngành tố tụng tỉnh Hà Tĩnh đã họp bàn và thống nhất chọn vụ án này để giải quyết theo thủ tục án trọng điểm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Đâm chết người vì bực tức tiếng nẹt pô