Hà Thu lọt top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015

Hà Thu| 19/12/2015 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa vừa kết thúc cách đây ít phút, Hà Thu vừa ghi danh với vị trí top 17 và giải luôn giải phụ Thi sinh được yêu thích nhất.

Chung kết Hoa hậu Liên lục địa vừa kết thúc cách đây vài phút, đại diện của Việt Nam xuất sắc lọt vào Top 17 cùng với các đại diện của Sao Tome & Principe, Venezuela, Zimbabwe, Korea, Philippines, Thailand, India, Puerto Rico, Mexico, Ukraine, Austria, USA, Poland, San Marino, Curacao.

Hà Thu lọt top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015

Hà Thu lọt top 17 tại Hoa hậu Liên lục địa

Bên cạnh đó, đại diện của Việt Nam còn xuất sắc giành giải thưởng phụ Thí sinh được yêu thích nhất tại Cuộc thi Hoa hậu Liên lục dịa 2015. Đây là thành tích cao nhất sau 10 năm Việt Nam có đại diện chính thức tham dự Cuộc thi Hoa hậu Liên lục đại và ghi danh ở đấu trường nhan sắc này.

Hà Thu lọt top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015

Trong số 64 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, Hà Thu, cô gái gốc Huế đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng bạn bè quốc tế ngay từ đầu tham dự cuộc thi. Đặc biệt nhất là món quà mà Hà Thu tự tay chuẩn bị cho 64 thí sinh. Đó là 64 chiếc nón lá mang văn hóa nổi bật của Việt Nam cùng bức ảnh chân dung của cả 64 thí sinh đến từ các vùng đất khác nhau.

Hà Thu lọt top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015

Bên cạnh đó, Hà Thu còn chuẩn bị bức tranh Em bé Việt Nam cầm bông hoa Trúc mai xanh, quốc hoa của Đức để tặng cho ngài Thị trưởng thành phố với lời cảm ơn chân thành trong thời gian cô tham dự Hoa hậu Liên lục đại tại đây.

Hình ảnh các thí sinh khác cùng Hà Thu diện áo dài trắng như những người con gái Việt Nam cũng là ấn tượng đẹp của đại diện Việt Nam tại cuộc thi này. Chia sẻ về ước mơ với bạn bè, Hà Thu đặt mục tiêu trơ thành Nữ doanh nhân thành đạt và mong muốn trở thành người phụ nữ hiện đại để có thể giúp ích cho cộng đồng.

Hà Thu lọt top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015

Trước Hà Thu, hai đại diện của Việt Nam là siêu mẫu Thanh Hằng và Huỳnh Thúy Anh chỉ lọt vào bán kết Hoa hậu Liên lục đại. Có thể nói, top 17 và giải thưởng phụ Thí sinh được yêu thích nhất là kết quả xứng đáng cho Hà Thu tại đấu trường nhan sắc này. Không rầm rộ như hai đại diện khác của Việt Nam là Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới, Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ, nhưng cái tên Hà Thu chắc chắn có một vị trí nhất định trong lòng công chúng.

Hà Thu lọt top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015

Tân hoa hậu Liên lục địa thuộc về đại diện của Nga

Hà Thu lọt top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015

Kết quả chung cuộc, đại diện đến từ Nga Valentina Rasulova giành chiến thắng, trở thành tân Hoa hậu Liên lục địa 2015. Cô cũng giành giải phụ Thí sinh có hình thể đẹp nhất. Các Á hậu lần lượt trao cho đại diện Philippines - Christi Lynn McGarry (Á hậu 1), USA - Brianne Bailey (Á hậu 2), Venezuela - Katherine García (Á hậu 3), Zimbabwe - Tendai Bongani Humda (Á hậu 4).

Đại diện Indonesia giành giải Trang phục truyền thống được yêu thích nhất. Đại diện Colombia giành giải Trang phục dạ hội đẹp nhất, Hoa hậu Thái Lan giành giải Hoa hậu Ảnh, Người có nụ cười đẹp nhất thuộc về Hoa hậu CH Czech.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Thu lọt top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015