Đời sống

Hà Nội: Tuyển dụng gần 450 nhân sự vận hành đường sắt đô thị

Hà Kim 29/02/2024 - 18:12

Ngày 29/2, Công ty TNHH Một thành viên Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) cho biết đang tuyển dụng 447 nhân sự vận hành các tuyến đường sắt đô thị vào tháng 7/2024.

Hanoi Metro cho biết, để phục vụ cho công tác chuẩn bị đưa vào khai thác vận hành tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vào tháng 7/2024, góp phần giảm ùn tắc giao thông của Thủ đô, Công ty Hanoi Metro cần tuyển dụng nhân sự làm việc tại tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội và tuyến số 2A Cát Linh - Hà Đông.

Theo đó, Hanoi Metro tuyển dụng 48 người cho Phòng Vận hành; 12 người cho Phòng Kỹ thuật công nghệ; 9 người cho Phòng Giám sát an toàn; 158 người cho Đội Vận hành ga; 47 người cho Đội Duy tu sửa chữa công trình; 81 người cho Đội Duy tu sửa chữa thiết bị; 92 người làm việc trong khu depot Phú Lương và Nhổn. Nội dung chi tiết về tiêu chuẩn tuyển dụng, yêu cầu các vị trí chức danh tuyển dụng được đăng tải tại website http://hanoimetro.net.vn.

metro-1-.jpeg
Tuyển dụng gần 450 nhân sự vận hành đường sắt đô thị

Theo lãnh đạo Hà Nội Metro, từ tháng 3 nhân sự hiện có tại công ty bắt đầu vận hành thử nghiệm các đoàn tàu, đến tháng 7 sẽ vận hành chở khách chính thức.

Các địa chỉ gồm ga Cát Linh (Đống Đa), depot Phú Lương (Hà Đông) và trụ sở Cty Hanoi Metro số 8 Hồ Xuân Hương (Ha Bà Trưng) với số điện thoại 024.62593897; 024.38553388 (103) là nơi tiếp nhận hồ sơ, thông tin của nhân sự dự tuyển

Người lao động được tuyển dụng sẽ được làm việc trong môi trường hiện đại, công nghệ cao; được cử đi đào tạo miễn phí theo dự án đường sắt đô thị Nhổn – ga Hà Nội và được hỗ trợ tiền ăn trong thời gian đào tạo. Sau khi đào tạo sẽ được công ty bố trí làm việc theo vị trí đã đăng ký trên tuyến đường sắt đô thị Nhổn – ga Hà Nội; được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về lao động, tiền lương của doanh nghiệp nhà nước. Thu nhập tùy theo vị trí việc làm với mức lương từ 7 – 13 triệu đồng/tháng và được tham gia các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và được hỗ trợ tiền ăn ca, trang bị đồng phục, bảo hộ lao động... theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tuyển dụng gần 450 nhân sự vận hành đường sắt đô thị