Hà Nội: Truy tìm đối tượng dâm ô bé gái trong hẻm tối

T.Nhi| 08/04/2019 20:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai bé gái đang trên đường đi mua vở tại quán tạp hóa gần nhà về thì xuất hiện một người đàn ông lạ mặt tiến đến bắt chuyện với rồi nhờ 2 bé chạy vào ngách gọi giúp người quen. Sau đó đối tượng này ép bé gái vào tường và sờ bên ngoài vùng kín của cháu.

Liên quan đến clip bé gái bị dâm ô trong hẻm tối, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: “Cơ quan công an đang động viên gia đình 2 cháu bé trình báo về vụ việc với cơ quan điều tra”. Cơ quan công an cũng đang tìm người tung clip lên mạng xã hội để thu thập thông tin điều tra, làm rõ các vấn đề liên quan về vụ việc.

Vụ việc trên được xác định xảy ra vào khoảng 20h20 ngày 4/4, tại ngõ 132 Khương Trung (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Cụ thể, 2 con gái của chị N.K.T.L (trú tại phường Khương Trung) đang trên đường đi mua vở tại quán tạp hóa gần nhà về thì xuất hiện một người đàn ông lạ mặt tiến đến bắt chuyện với rồi nhờ 2 bé chạy vào ngách gọi giúp người quen.

Khi 2 bé gái vào trong con ngõ được khoảng 50 mét, gã liền ép bé gái lớn (10 tuổi) vào tường, dùng tay ghì chặt cháu rồi sờ ngoài quần của cháu khiến cháu bé hoảng loạn, sợ hãi và khóc lóc, van xin người đàn ông tha cho mình. Thấy chị gái khóc, bé gái 4 tuổi (em gái) cũng khóc theo khiến cho gã đàn ông sợ bị lộ, để 2 cháu bé lại rồi vội vã rời khỏi hiện trường.

Thấy các con về nhà với vẻ mặt thất thần, sợ hãi, nghe 2 con gái kể lại chuyện bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ, bố mẹ 2 bé đã lập tức xem lại camera, nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm trong ngõ 132 Khương Trung cùng truy tìm đối tượng. Nhưng vì chiếc xe máy mà người đàn ông đi không có biển số, hình ảnh thu được bị mờ nên vẫn chưa tìm ra hung thủ.

Hiện tại, 2 cháu đang được bố mẹ gửi cho ông bà, sức khỏe các cháu vẫn đang được gia đình theo dõi, tâm lý chưa ổn định, các cháu liên tục sợ hãi. Chị N.K.T.L (mẹ 2 bé gái bị sàm sỡ) cho biết thêm, gia đình rất mong tìm được gã đàn ông lạ mặt đã có những hành động không đứng đắn, thiếu chuẩn mực đạo đức với con gái của mình.

Hiện gia đình vẫn tiếp tục tìm kiếm qua hình ảnh camera nên chưa báo lên cơ quan chức năng. Lãnh đạo phường Khương Trung cũng xác nhận chưa có trình báo từ gia đình cháu bé.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Truy tìm đối tượng dâm ô bé gái trong hẻm tối